xs
xsm
sm
md
lg

ปีกนอกเจ้าตูบงานเข้าขับรถชนคนเดินถนนเสียชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดอนเต สตอลเวิร์ธ ปีกนอก “เจ้าตูบ” คลีฟแลนด์ บราวน์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) งานเข้าเสียแล้วเมื่อขับรถชนชายสูงอายุรายหนึ่งเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น
สตอลเวิร์ธ งานเข้าเสียแล้ว !!!
เมื่อเช้าวันเสาร์เวลาประมาณ 7 นาฬิกา ท่ามกลางสภาพการจราจรที่ติดขัดบนเส้นทางเชื่อมต่อระหว่างทางไปไมอามี กับ ชายหาดไมอามี ปรากฏว่า ดอนเต สตอลเวิร์ธ ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์เบนท์ลีย์ชน มาริโอ เรเยส ชายอายุ 59 ปี เสียชีวิตใกล้ๆ กับทางม้าลาย แต่ยังไม่ชัดเจนว่าชายผู้เคราะห์ร้ายรายนี้เดินข้ามถนนอย่างถูกกฎจราจรหรือไม่ หลังจากที่เขาเสียชีวิตหลังเกิดเหตุ 1 ชั่วโมงให้หลัง

ด้าน ฮวน ซานเชซ โฆษกประจำกรมตำรวจไมอามี บีช เจ้าของท้องที่ๆ เกิดเหตุ ยังไม่เปิดเผยว่า สตอลเวิรธ์ ต้องการมุ่งหน้าที่แห่งหนใด แต่ผู้เล่นวัย 28 ปีได้ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ในการตรวจเลือดเพื่อทดสอบหาสารเสพติดหรือปริมาณแอลกอฮอล์ ส่วนผู้เสียชีวิต ณ ตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถยืนยันข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ เรเยส ได้เลย

สำหรับ สตอลเวิร์ธ ตามทะเบียนอสังหาริมทรัพย์ในไมอามี-เดด คันที พบว่าเขามีคอนโดอยู่ 2 แห่ง หนึ่งหลังอยู่ที่ บิสเคน บูลาวาร์ด ในไมอามี ไม่ไกลจากสถานที่เกิดเหตุมากนัก ส่วนอีกหลังอยู่ในไมอามี ด้าน ดรูว์ โรเซนเฮาส์ เอเย่นต์ส่วนตัวยังไม่ออกมาให้ข่าวกับสื่อแต่อย่างใด

ทว่า คลีฟแลนด์ บราวน์ส เผยในเบื้องต้นดังนี้ “เราเข้าใจว่านี่เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่คงยังให้ความคิดเห็นอะไรไม่ได้ ณ เวลานี้ จนกว่าจะมีการสอบสวนเกิดขึ้น”

สตอลเวิร์ธ อดีตผู้เล่น นิวอิงแลนด์ แทพริออตส์, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ และ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส เพิ่งเซ็นสัญญา 7 ปี ในฐานะฟรีเอเย่นต์รับค่าจ้าง 35 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) จาก “เจ้าตูบ” ก่อนฤดูกาล 2008/09 และเพิ่งได้โบนัสเซ็นสัญญาติดทีมอีก 4.75 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 160 ล้านบาท) ไปหมาดๆ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สตอลเวิร์ธ ประสบปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ทำให้ซีซั่นก่อนลงเล่นเป็นตัวจริงให้ บราวน์ส แค่ 7 เกม รับบอลแค่ 17 ครั้งได้ระยะ 170 หลา ทว่าหากย้อนไปในปี 2005 สตอลเวิร์ธ ทำผลงานยอดเยี่ยมรับบอลให้ “นักบุญ” เซ็นต์ส ถึง 70 ครั้ง (มากที่สุดในอาชีพการเล่นของตัวเอง) ได้ระยะ 945 หลา 7 ทัชดาวน์ โดยอดีตผู้เล่นมหาวิทยาลัยเทนเนสซี ถูกดราฟท์รอบแรก (อันดับ 13) โดย เซ็นต์ส เมื่อปี 2002
กำลังโหลดความคิดเห็น