xs
xsm
sm
md
lg

‘สตอลเวิร์ธ’ ปริมาณแอลกอฮอล์เกินขณะขับรถชนคนตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แหล่งข่าวเชื่อถือได้รายงานว่า ดอนเต สตอลเวิร์ธ มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกินระดับที่กฎหมายกำหนดไว้ ขณะที่ปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ขับรถชนคนตายเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
สตอลเวิร์ธ งานเข้าเสียแล้ว
ขณะขับรถเบนท์ลีย์คันงามไปตามถนนสายไมอามี เพื่อมุ่งหน้าไปยังชายหาดไมอามีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 7 โมงเช้า ดอนเต สตอลเวิร์ธ ประสบอุบัติเหตุร้ายแรงขับรถชน มาริโอ เรเยส คนงานคุมปั้นจั่นกะดึกของบริษัทแห่งหนึ่งเสียชีวิต ขณะที่ผู้เคราะห์ร้ายวัย 59 ปีออกเวรและกำลังเดินข้ามถนนไปขึ้นรถเมล์กลับบ้าน

แม้ทางตำรวจยังไม่ตั้งข้อหา สตอลเวิร์ธ แต่ได้นำเลือดของปีกนอกวัย 28 ปีไปให้สถาบันพิษวิทยาทำการตรวจหาปริมาณสารเสพติด รวมถึง ปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งคาดว่าจะรู้ผลช่วงสุดสัปดาห์นี้ ทว่าล่าสุด “WSVN-TV” สถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวไม่เผยนามว่าการตรวจเลือดของ สตอลเวิร์ธ ปรากฏว่าอยู่ที่ระดับ .08 ถึง .16 ซึ่งเกินปริมาณที่กฎหมายกำหนดไว้เพียง .08 เท่านั้น ด้าน “ไมอามี เฮรัลด์” หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ท้องถิ่นได้รับรายงานมาตรงกันว่าปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของ สตอลเวิร์ธ เกินจริงๆ

ด้าน เอ็ด กริฟฟิธ ตำรวจของไมอามี บีช ปฏิเสธที่จะยืนยันรายงานจากแหล่งข่าว ส่วนทาง แคทเธอรีน เฟอร์นานเดซ รุนเดิล อัยการศาลไมอามี-เดด คันที กล่าวแต่เพียงว่าการสอบสวนมุ่งไปที่ปริมาณแอลกอฮอล์ของ สตอลเวิร์ธ ที่นำไปสู่การทำให้ เรเยส เสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า ขณะที่ประเด็นที่ว่า เรเยส ข้ามถนนถูกต้องตามกฎจราจรหรือไม่นั้น ไม่ได้มีการพูดถึงแต่อย่างใด

ส่วน ดรูว์ โรเซนเฮาส์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ สตอลเวิร์ธ รวมถึง โรเบิร์น สวิทกี ทนายความ ยังไม่ออกมาเผยอะไรเกี่ยวกับรายงานข้างต้น แม้ก่อนหน้านี้ สตอลเวิร์ธ ออกมากล่าวสั้นๆ ว่าเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทว่าถ้าเขาถูกศาลตัดสินว่าขับรถขณะมึนเมาจนทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตจริงจะต้องโทษจำคุกสูงสุดถึง 15 ปีเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น