xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ตัดราคาวิลลาเหลือ 8 ล้านปอนด์ขอซิว “แบร์รี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลลาเจอบีบให้ปล่อย แบร์รี
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พร้อมจ่าย “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา แค่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ในการกระชากตัว แกเร็ธ แบร์รี มาเสริมแดนกลางสำหรับสู้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า

เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล มีความประสงค์อยากได้ตัว แกเร็ธ แบร์รี มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ทว่าโดน แอสตัน วิลลา โก่งราคาไปถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท) ทว่า จากการที่กองกลางดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี เหลือสัญญาในถิ่นวิลลา ปาร์ค อีกแค่ปีเดียว และคงไม่ต่อสัญญากับทีมดังแห่งมิดแลนด์

ทำให้ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมกดราคาขอซื้อ แบร์รี จากวิลลา ในราคาเพียง 8 ล้านปอนด์ โดยก่อนหน้านี้ มาร์ติน โอนีล กุนซือ “สิงห์ผงาด” ออกมายอมรับว่า ถ้าต้นสังกัดไม่สามารถคว้าโควตาไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าก็ต้องจำใจยอมเสีย แบร์รี ให้แก่ทีมยักษ์ใหญ่

สำหรับ แบร์รี ถือเป็นนักเตะอเนกประสงค์อีกคนหนึ่งของวงการฟุตบอล เนื่องจากสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง, กองกลางทางกราบซ้าย หรือถอยไปเป็นยืนเป็นแบ็กซ้ายก็ได้ ซึ่งก็เชื่อว่าถ้า ลิเวอร์พูล สามารถซื้อ แบร์รี ได้ในราคาแค่ 8 ล้านปอนด์ ราฟาเอล เบนิเตซ คงพึงพอใจยิ่ง เพราะจะมีตัวเลือกมากขึ้นในการหมุนเวียนนักเตะ
กำลังโหลดความคิดเห็น