xs
xsm
sm
md
lg

มิลานวอนแฟนแอลเอไม่โห่ "เบ็คส์" ในเกมปรีซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ กลับแอลเอแล้วจะเป็นอย่างไร?
อุมแบร์โต กันดินี ผู้อำนวยการสโมสรเอซี มิลาน ออกโรงอ้อนวอนแฟนบอล ลอสแองเจลิส กาแล็กซี ให้เข้าใจในตัว เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ และอย่าโห่ใส่ในเกมปรีซีซันที่ทั้งคู่จะพบกันในช่วงซัมเมอร์นี้

ปิศาจแดง-ดำ วางแผนลับแข้งก่อนเปิดฤดูกาลใหม่โดยจะพบกับ แอลเอ กาแล็กซี เป็นแมตช์แรกในการทัวร์สหรัฐฯ วันที่ 19 กรกฎาคม ซึ่งเกมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงระหว่าง 2 สโมสรที่ฝ่ายแรกทำสัญญายืมตัว “เบ็คส์” จากฝ่ายหลังไปใช้งานจนถึงต้นเดือนมีนาคม ก่อนขยายเวลาออกไปเป็นจบซีซันนี้

ด้าน กันดินี พูดถึงเกมกระชับมิตรระหว่าง 2 ทีมล่วงหน้าว่า “เดวิด เบ็คแฮม เป็นผู้เล่นของ กาแล็กซี ที่ถูกยืมตัวมายัง เอซี มิลาน ดังนั้น ในเกมดังกล่าวเขาจะเล่นให้กับ กาแล็กซี ใจจริงผมไม่อยากให้แฟนบอลแอลเอตั้งแง่รังเกียจรังงอนเขาเลย เพราะคนที่ตัดสินใจเรื่องให้ เดวิด อยู่กับเราต่อไปนั้น ส่วนหนึ่งมาจากความร่วมมือของ กาแล็กซี และเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ด้วย”

“ผมขอขอบคุณทั้ง กาแล็กซี และ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ที่อนุญาตให้ เดวิด อยู่ที่ มิลาน จนจบฤดูกาลนี้ มันเป็นการตัดสินใจที่สำคัญมากสำหรับเราที่เข้าใจ เดวิด ว่าต้องการเล่นในยุโรปนานขึ้นกว่าเดิม”

พร้อมกันนี้ มิลาน ยังมีแผนที่จะลงเตะในศึก 4 สี่เส้าร่วมกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมร่วมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี, เชลซี สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ และ คลับ อเมริกา จากเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 19-26 กรกฎาคม โดยจะกระจายกันไปฟาดแข้งใน 6 เมืองของแดนลุงแซม
กำลังโหลดความคิดเห็น