xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.เชลซีเผยปรึกษา "กุส" ล่านักเตะช่วงซัมเมอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซีเตรียมขอคำชี้แนะจาก ฮิดดิงค์ แม้จะพ้นจากตำแหน่งหลังจบซีซันนี้
บรูซ บัค ประธานสโมสรเชลซี ออกมายอมรับว่าเตรียมขอคำแนะนำจาก กุส ฮิดดิงค์ กุนซือชั่วคราวชาวดัตช์ในการมองหานักเตะมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าอาจจะไม่ได้อยู่ทำทีมต่อก็ตาม

ฮิดดิงค์ เข้ารั้งบังเหียน “สิงห์บลูส์” ต่อจาก หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี โค้ชชาวบราซิลที่ถูกไล่ออกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจโดยเพิ่งจะแพ้ต่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 0-1 เพียงนัดเดียวตลอด 8 เกมที่ทำหน้าที่

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมจากแดนกังหันจะหมดสัญญาและกลับไปคุมทีมชาติรัสเซียตามเดิมทันทีที่จบฤดูกาลนี้ กระนั้น บัค ก็ยังต้องการความช่วยเหลือจาก ฮิดดิงค์ โดยกล่าวผ่านทาง เดลี เอ็กซ์เพรส สื่อเมืองผู้ดีว่า “เราจะขอคำปรึกษาจากเขาเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้”

พร้อมกันนี้ บัค ยังเปรยว่า เชลซี กำลังเสาะหาผู้จัดการทีมฝีมือดีคนใหม่ที่กำลังจะเข้ามารั้งบังเหียนอย่างถาวร โดย ฮิดดิงค์ นับเป็นกุนซือคนที่ 4 ในรอบ 19 เดือนหลังสุดที่ทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ “เราอยากได้ผู้จัดการทีมที่จะอยู่กับสโมสรเป็นเวลานานๆ แม้ว่ามันจะเป็นงานที่ยากก็ตาม”

“ผู้จัดการทีมแต่ละคนที่ออกไปล้วนมีเหตุผลที่แตกต่างกัน ขณะที่บอดร์บริหารต่างก็มีความต้องการเช่นเดียวกับแฟนบอล นั่นคือการพาทีมประสบความสำเร็จให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และเราก็อยากได้ผู้จัดการทีมที่มีความสามารถพอที่จะไปถึงจุดนั้น” บอสสิงห์บลูส์ ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น