xs
xsm
sm
md
lg

โพลหยาม ‘พญาเสือ’ ไร้แชมป์เมเจอร์ในปี 2009

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมงาน “ยูโรสปอร์ต-ยาฮู” (Eurosport-Yahoo) ทำโพลสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์ประจำปี 2009 ของ ไทเกอร์ วูดส์ ซึ่งมีแฟนๆ โหวตว่า “พญาเสือ” จะผิดหวังทุกรายการสูงเป็นอันดับ 1
โพลหยาม ไทเกอร์ ไปหน่อย ?
คืนสนามอีกครั้งสำหรับ ไทเกอร์ วูดส์ โปรเบอร์ 1 ของโลกชาวอเมริกันเชื้อสายไทย หลังจากเมื่อปีก่อนเข้ารับการผ่าตัดเข่าต้องพักยาว ซึ่งการคัมแบ็กของนักกอล์ฟวัย 33 ปี ยังไม่ประสบความสำเร็จสูงสุด

ทำให้ “ยูโรสปอร์ต-ยาฮู” ทำโพลสำรวจความคิดเห็นของแฟนๆ เกี่ยวกับโอกาสซิวแชมป์รายการระดับเมเจอร์ประจำปีนี้ 4 รายการ ประกอบด้วย เดอะ มาสเตอร์ส (แข่งช่วงเดือนเมษายน), ยูเอส โอเพน (มิถุนายน), ดิ โอเพน (กรกฎาคม) และ พีจีเอ แชมเปียนชิป (สิงหาคม)

ปรากฏว่าคอก้านเหล็ก 417 จาก 1,439 เสียง หรือคิดเป็น 29 เปอร์เซ็นต์ มองว่า ไทเกอร์ จะไปไม่ถึงแม้แต่แชมป์เมเจอร์เดียว ส่วน 382 เสียง (27 เปอร์เซ็นต์) คิดว่า “พญาเสือ” น่าจะมีสักหนึ่งแชมป์ติดมือ, 364 เสียง (25 เปอร์เซ็นต์) เชื่อว่าโปรซูเปอร์สตาร์น่าจะได้แชมป์เมเจอร์ 2 รายการ ขณะที่ 143 เสียง (10 เปอร์เซ็นต์) มั่นใจว่า ไทเกอร์ ซิวแน่สามแชมป์ ที่เหลืออีก 133 เสียง (9 เปอร์เซ็นต์) เชื่อว่านักกอล์ฟหมายเลข 1 จะสร้างปาฏิหาริย์กวาดทั้ง 4 สแลม

สำหรับ “พญาเสือ” ปัจจุบันตะปบแชมป์ระดับเมเจอร์ไปแล้ว 14 ครั้ง ได้แก่ เดอะ มาสเตอร์ส (4 สมัย), ยูเอส โอเพน (3 สมัย), ดิ โอเพน (3 สมัย) และ พีจีเอ แชมเปียนชิป (4 สมัย) เหลือกวาดแชมป์ให้ได้อีก 4 รายการก็จะเทียบชั้น แจ็ค นิคคลอส ตำนานแห่งวงการกอล์ฟที่กวาดแชมป์ระดับเมเจอร์ได้ทั้งสิ้น 18 หน

โดยสุดสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 26-29 มีนาคม 2552 ไทเกอร์ มีคิวลงป้องกันแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชัน ชิงเงินรางวัลรวมถึง 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 216 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น