xs
xsm
sm
md
lg

"คาห์น" มีลุ้นคืนวงการฟุตบอลนั่งผจก.ทั่วไปชาลเก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลิเวอร์ คาห์น
โอลิเวอร์ คาห์น อดีตผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติเยอรมนี เตรียมกลับคืนสู่แวดวงลูกหนัง หลังได้รับการติดต่อจาก ชาลเก 04 ให้มานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทั่วไปที่กำลังว่างอยู่

“ราชันสีน้ำเงิน” เพิ่งปลด อันเดรียส มุลเลอร์ เจ้าของตำแหน่งคนก่อนเมื่อ 10 วันที่ผ่านมา และกำลังเสาะหาคนเข้ามาทำหน้าที่ ซึ่งมีรายงานว่า คิง คาห์น วัย 39 ปี ถูก เคลเมนส์ ทอนนีส์ ประธานสโมสรชาลเกทาบทาม โดยได้ถกรายละเอียดเบื้องต้นกันไปเมื่อ 10.00 น.ของวันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านเรดา-วีเดนบรุค

ด้าน อดีตนายทวารบาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยผ่านทาง สปีเกล นิตยสารเมืองเบียร์ว่า “เราได้มีการพูดถึงความเป็นไปได้และเงื่อนไขต่างๆ ผมคุยกับ ชาลเก มาก็มากพอสมควร แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่าง”

แม้ว่าจะยังไม่มีการบรรลุข้อตกลง แต่ ทอนนีส์ มั่นใจว่าจะได้ตัว คาห์น มาร่วมงานด้วยกันแน่ “เรายังคงมองหาทางเลือกอื่นๆ อยู่ แต่คาดว่าน่าจะตกลงกันได้และจะมีการนัดพบกันอีกครั้งใน 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า คาห์น เป็นบุคลากรชั้นยอดที่เราต้องการ เราได้คุยถึงแผนงานกันแล้วซึ่งค่อนข้างลงตัวกับทุกฝ่ายทีเดียว”

ทั้งนี้ เฟรด รุทเทน กุนซือชาวดัตช์จะควบทั้งงานคุมทีมซึ่งเป็นงานหลัก และดูแลงานผู้จัดการทั่วไปในถิ่นเอาฟ์ ชาลเก อารีนา ไปพลางๆ จนกว่า ชาลเก จะหาคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น