xs
xsm
sm
md
lg

"คิงคาห์น" อึ้ง "พี่หลาม" ทำเสือใต้บู่สุดในรอบ 31 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลิเวอร์ คาห์น อดีตกัปตันทีมบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา ยอมรับสุดเซอร์ไพรส์ กับฟอร์มของต้นสังกัดเก่า ที่ออกสตาร์ทได้ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 31 ปี หลังมีเพียง 9 คะแนน จากการลงสนามในลีก 7 นัด
คาห์น ทนเห็นทีมเก่าฟอร์มบู่ไม่ได้
ทีมเสือใต้พลาดโอกาสเก็บ 3 แต้มไปแบบน่าเจ็บใจ หลังทำได้เพียงเสมอโบคุมในบ้านตัวเอง 3-3 ทั้งที่ออกนำห่าง 3-1 ในช่วง 80 นาทีแรก ซึ่งนับเป็นการออกตัวในลีกที่แย่ที่สุดในรอบ 31 ปีของสโมสร โดยรั้งอันดับ 11 ของตาราง ตามหลังฮัมบูร์กอยู่ถึง 7 แต้ม

จากฟอร์มดังกล่าว โอลิเวอร์ คาห์น อดีตนายทวารระดับตำนานของทีม ที่เพิ่งจะแขวนถุงมือในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาเผยว่า "มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากที่ทีมอยู่ในสภาพเช่นนี้ เพราะนอกจากกุนซือแล้ว นักเตะในทีมไม่ได้มีความเปลี่ยนแปลงจากฤดูกาลก่อนเลย นี่คือทีมชุดเดียวกับที่ได้ดับเบิลแชมป์ปีที่แล้ว"

นอกจากนี้ "คิงคาห์น" ยังออกโรงกระตุ้นให้เจอร์เกน คลินส์มันน์ กุนซือคนปัจจุบัน ให้จัดการกับการแต่งตั้งผู้นำทีมให้ชัดเจนกว่านี้ หลัง มาร์ค ฟาน บอมเมล กัปตันทีมคนปัจจุบันถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองมาตลอด 4 เกมล่าสุด

"ตำแหน่งกัปตันคือบุคลที่สำคัญที่สุดของทีมที่ไม่ควรจะต้องมานั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนาม แต่ตอนนี้มาร์คได้ถูกกุนซือทำลายประเพณีเหล่านั้นลงหมดแล้ว" อดีตนายประตูทีมชาติเยอรมนีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น