xs
xsm
sm
md
lg

"รุทเทน" เผยชาลเกจ้องเตะโด่งพ้นกุนซือหลังจบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สถานการณ์ของ รุทเทน กำลังตึงเครียด
เฟรด รุทเทน กุนซือชาวดัตช์ของ ชาลเก 04 ยอมรับชะตากรรมว่าส่อแววหมดอนาคตในถิ่นเกลเซนเคียร์เชนหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากผู้บริหารไม่พอใจผลงานที่รูดลงไปอยู่กลางตารางบุนเดสลีกา เยอรมนี

“ราชันสีน้ำเงิน” คว้าอันดับ 3 ในลีกสูงสุดเมืองเบียร์เมื่อซีซันก่อน ทว่า เวลานี้กลับหล่นลงมารั้งที่ 8 โดยมีแต้มตามหลัง แฮร์ธา เบอร์ลิน ทีมจ่าฝูงถึง 12 คะแนน ซ้ำร้ายยังหมดลุ้นแชมป์บอลถ้วยทุกรายการ หลังจากตกรอบทั้ง เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า คัพ

ด้าน รุทเทน ที่ยังเหลือสัญญาจนถึงจบซีซันหน้าออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่า “ผู้อำนวยการทั่วไป ปีเตอร์ ปีเตอร์ส บอกกับผมว่าจะไม่มีอนาคตสำหรับ เฟรด รุทเทน ในทีมชาลเก ฤดูกาลหน้า ปีนี้ถือว่าน่าผิดหวังสำหรับทีม เนื่องจาก ชาลเก เป็นสโมสรใหญ่และมีแฟนบอลที่เหนียวแน่นมากมายที่เต็มไปด้วยความกระหายในความสำเร็จ”

ทั้งนี้ กองเชียร์ราชันสีน้ำเงินต่างไม่พอใจการทำทีมของอดีตโค้ชเอฟซี ทเวนเต วัย 46 ปี จนถึงกับโห่ร้องตะโกนขับไล่ ซึ่งแมตช์ล่าสุด ชาลเก ก็เพิ่งพ่ายคารังต่อ ฮัมบูร์ก 1-2

นอกจากนั้น อันเดรียส มุลเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปก็เป็นอีกรายที่ชะตาขาดไปก่อนหน้านี้ โดยมีข่าวว่ากำลังติดต่อ โอลิเวอร์ คาห์น อดีตนายทวารจอมหนึบของบาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนีมาดำรงตำแหน่งแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น