xs
xsm
sm
md
lg

แฝดแซมบ้าผีแฉ “ปืน” เคยใช้วิชามารหวังฉกฟรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล ดา ซิลวา
ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ณ เวลานี้ ออกมาแฉว่าเคยถูก อาร์เซนอล จ้องฉกไปร่วมทัพโดยไม่ต้องการจ่ายเงินแม้แต่ปอนด์ดียว ก่อนที่จะตัดสินใจบอกปัดและเลือกมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แทน

ในฤดูกาลนี้ ราฟาเอล แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในตำแหน่งแบ็กขวา เนื่องจาก เวส บราวน์ และ แกรี เนวิลล์ นัดกับบาดเจ็บต้องพักยาว ซึ่งแข้งชาวบราซิเลียน ออกมาแฉว่าเมื่อตอนอายุ 15 ปี เคยถูก อาร์เซนอล ส่งตัวแทนมาทาบทามในขณะที่ยังไม่เซ็นสัญญาอาชีพก่อนที่จะตัดสินใจบอกปัดไป

“เราไม่ค่อยพอใจทิศทางที่พวกเขาเข้ามาทาบทาม แมวมองบอกว่าเขามาจาก อาร์เซนอล และเชิญเราไปทดสอบฝีเท้า แต่เราเลือกไปที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังได้รับอนุญาตจาก ฟลูมิเนนเซ เขาคนนั้นบอกว่ายังไม่ได้คุยกับต้นสังกัดเราเลย แน่นอนเราไม่เห็นด้วยกับวิธีนี้” แข้งวัย 18 ปี เผย

พร้อมกันนี้ ฟาบิโอ ดา ซิลวา แบ็กซ้ายฝาแฝดกับ ราฟาเอล ยังเผยอีกว่า ชายที่มาจาก อาร์เซนอล พยายามชักชวนให้เซ็นสัญญาอาชีพย้ายไปเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ซึ่งจะทำให้ ฟลูมิเนนเซ ไม่ได้เงินแม้แต่ปอนด์เดียว แต่สุดท้ายแม่บอกให้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯยู แบบถูกต้องดีกว่า

“เราสามารถเซ็นสัญญาและรับเงิน โดยที่ ฟลูมิเนนเซ ไม่ได้อะไรเลย แต่แม่บอกว่าพวกเขา คือ ทีมที่ดีและเราก็อยู่มาตั้งแต่อายุ 11 ปี ผมจึงอยากจะทำอะไรให้ถูกต้อง เราเซ็นสัญญากับ แมนฯยู และทำสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองและ ฟลูมิเนนเซ รวมถึงบอกปัดผู้ชายที่อ้างว่ามาจาก อาร์เซนอล” ฟาบิโอ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น