xs
xsm
sm
md
lg

ปืนหน้าเจื่อน ‘ชามัคห์’ ปลื้มแมวดำสนตะครุบตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชามัคห์ ปลื้มแมวดำสน
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล รับทราบข่าวนี้คงหน้าเจื่อนไม่น้อย เมื่อ มารูยาน ชามัคห์ เป้าหมายของพวกเขาเอ่ยปากรู้สึกดีที่ได้รับความสนใจจาก “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์

อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าตัวเก่ง บอร์กโดซ์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาแทนที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่เตรียมขายให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อแลกเงินก้อนโตระดับ 20-25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100-1,300 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามล่าสุด ชามัคห์ ดีกรีทีมชาติโมร็อคโค ออกมาเผยกับ “เลอ ปาริเซียง” สื่อแดนน้ำหอม “ผมได้รับการติดต่อที่ดีจากหลายๆ สโมสร และก็มีความเป็นไปได้ที่ผมจะไปร่วมงานกับทีมในพรีเมียร์ลีก”

“ซันเดอร์แลนด์ เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มีฐานแฟนบอลมากมาย แต่ผมคงต้องใช้เวลาในการทบทวนว่าตัวเลือกใดยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผม” ดาวยิงวัย 25 ปี ทิ้งท้าย

เมื่อมีข่าวดังกล่าวออกมาทำให้มีกระแสว่า อาร์เซนอล หันไปหา เวลลิงตัน อีกครั้ง โดยแหล่งข่าวรายงานศูนย์หน้าดาวรุ่งของ ฟลูมิเนนเซ ในลีกบราซิเลียน เตรียมเดินทางมายังกรุงลอนดอนภายในสัปดาห์นี้เพื่อคุยถึงโอกาสร่วมงานอย่างถาวร หลังจากเมื่อช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา เวลลิงตัน ก็เคยมาทดสอบฝีเท้ากับ “ปืนใหญ่” แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น