xs
xsm
sm
md
lg

‘ท่านเซอร์’ เชื่อ ‘ฟาบิโอ’ เจ๋งไม่แพ้ ‘ราฟาเอล’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า ฟาบิโอ ดา ซิลวา กองหลังชาวบราซิเลียนจะโชว์ผลงานได้ไม่แพ้ฝาแฝดอย่าง ราฟาเอล
ฟาบิโอ รอวันได้โชว์ฝีเท้า
แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีภารกิจล่าแชมป์หลายรายการในฤดูกาล 2008/09 ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จำเป็นต้องผลักดันแข้งดาวรุ่งขึ้นมาช่วยงานทีมชุดใหญ่ ซึ่งทาง ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวานำเข้าจากแดนกาแฟทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

อย่างไรก็ตาม หลายคนอาจสงสัยว่าทำไม ฟาบิโอ ดา ซิลวา แบ็กซ้ายฝาแฝดของ ราฟาเอล ถึงยังไม่ได้ฉายฟอร์ม สืบเนื่องจากดาวเตะวัย 18 ปีประสบปัญหาบาดเจ็บหัวไหล่ แต่ท่านเซอร์เชื่อว่าอดีตดาวเด่น ฟลูมิเนนเซ มีพรสวรรค์ในตัวเองไม่แพ้กัน

เฟอร์กี เผย “ราฟาเอล และ ฟาบิโอ เป็นแฝดที่ถอดแบบเหมือนกันไม่มีผิด ยากที่ผมจะแยกแยะทั้งคู่ออกจากกัน นอกจากใครคนใดคนหนึ่งแต่งงานและสวมแหวนเอาไว้ให้สังเกต ทั้งคู่ถือเป็นปรากฏการณ์ในวงการลูกหนัง ถ้ามีโอกาส ฟาบิโอ จะได้แสดงความสามารถของเขาออกมา เด็กคนนี้มีดีขนาดที่ว่าได้เป็นกัปตันทีมชาติบราซิลระดับเยาวชนมาแล้วทุกรุ่น”

“ส่วน ราฟาเอล เปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เขาสร้างความประทับใจให้เราเป็นอย่างยิ่งเมื่อถูกเลือกให้ลงสนาม คงมีบ้างที่สงสัยว่าทำไมผมส่ง ราฟาเอล ลงเล่นแทนที่จะเป็น แกรี เนวิลล์ หรือ เวส บราวน์ แม้เด็กคนนี้ยังสื่อสารภาษาอังกฤษไม่คล่อง แต่เขาเข้าใจเรื่องของฟุตบอลเป็นอย่างดี ผมรู้สึกว่าเด็กคนนี้มีอะไรวิเศษ และก็หวังว่าเขาจะยกระดับฝีเท้าขึ้นมาได้อีก” ผู้จัดการทีมชาวสกอตติชทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น