xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ปัดขัดแย้งเจ้าของทีมจนถกสัญญาใหม่เหลว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา ปัดทะเลาะกับเจ้าของทีม
ราฟาเอล เบนิตเซ กุนซือจอมเทคติกของ ลิเวอร์พูล ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวว่ากำลังมีปัญหากับ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ต สองเจ้าของทีมชาวอเมริกัน เกี่ยวกับบทบาทการทำหน้าที่ภายในสโมสรจนอาจจะไม่ได้รับการต่อสัญญาการคุมทีมฉบับใหม่

เมื่อวานนี้มีรายงานข่าวว่า การเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของ เบนิเตซ กับ “หงส์แดง” อาจประสบกับความล้มเหลวเพราะกุนซือชาวสแปนิชต่อรองที่จะขอเป็นผู้ควบคุมนโยบายการซื้อขายตัวผู้เล่นเอง ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้แก่เจ้าของทีม

แต่ล่าสุด เบนิเตซ ออกมายืนยันว่าตนไม่เคยมีปัญหาอย่างที่ตกเป็นข่าวและยังไม่ได้เข้าเจรจากับทางเจ้าของทีมเลย เพราะแบบร่างสัญญาเพิ่งมาถึงเมื่อคืนนี้ซึ่งต้องมีการหารือกับทางเอเยนต์ส่วนตัวก่อน

“ผมรู้สึกประหลาดใจมากกับข่าวที่เกิดขึ้น มีบางคนต้องการทำให้เรื่องนี้เกิดความปั่นป่วน ผมยังไม่มีโอกาสได้เข้าพูดคุยเลยแล้วจะให้ผมมีปัญหากับเจ้าของทีมได้อย่างไร” กุนซือชาวสแปนิชกล่าวอย่างไม่สบอารมณ์

นอกจากนี้ เบนิเตซ ยังปฏิเสธข่าวเตรียมเปิดศึกกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการแย่งกันคว้าตัว อันแดร์สัน กองหลังชาวบราซิลจาก ฟลูมิเนนเซโดยยืนยันว่านักเตะรายนี้ไม่เคยอยู่ในบัญชีรายชื่อผู้เล่นที่ตนต้องการตัวเลยแม้แต่น้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น