xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา-เฟอร์กี" เปิดศึกแย่งแนวรับฟลูมิเนนเซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันแดร์สัน
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดสงครามกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง เพราะล่าสุดทั้งคู่ตกเป็นข่าวแย่งกันคว้าตัว อันแดร์สัน กองหลังบราซิเลียน ของ ฟลูมิเนนเซ

สำนักข่าว "เดอะ ซัน" (The Sun) รายงานว่า เบนิเตซ ส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์ม อันแดร์สัน มานานแล้วตั้งแต่ก่อนคริสต์มาส ที่สำคัญนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัด ฟลูมิเนนเซ อีกเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น ทำให้มีหลายต่อหลายทีมในยุโรปเริ่มแสดงความสนใจ

ตามรายงานระบุว่า ฟลูมิเนนเซ พร้อมขาย อันแดร์สัน ออกไปในราคา 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 156 ล้านบาท) ดีกว่าที่จะไม่ได้อะไรเลยในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยมี แมนฯยูไนเต็ด ที่อยากได้แข้งวัย 21 ปีเช่นเดียวกัน

ในถิ่น แอนฟิลด์ เวลานี้อนาคตของ ดาเนียล แอกเกอร์ กองหลังเดนมาร์ก ยังไม่แน่นอน โดยมี เอซี มิลาน ที่กำลังจับตามองสถานการณ์ ส่วน ซามี ฮูเปีย ก็วัย 35 ปี แล้วทำให้อาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้าย เบนิเตซ จึงอยากได้ อันแดร์สัน มาคอยสำรอง เจมี คาร์ราเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล

ส่วน แมนฯยูไนเต็ด เริ่มติดใจนักเตะบราซิล หลังจากประสบความสำเร็จในการส่งแมวมองไปแดนกาแฟด้วยการดึงตัวสองพี่น้อง ราฟาเอล และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา มาเสริมทัพ โดยเฉพาะรายแรกที่เล่นได้อย่างเข้าตาในตำแหน่งแบ็กขวา
กำลังโหลดความคิดเห็น