xs
xsm
sm
md
lg

"ไฟฟ้า" ลั่นดวล "โฮม" เก็บ 3 แต้มเอเอฟซีคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพนักเตะการไฟฟ้าฯ จะได้เฮกันอีกครั้งหรือไม่?
"โค้ชทอง" ทองสุข สัมปหังสิต หัวหน้าโค้ชทีม "มนุษย์ไฟฟ้า" การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ยืนยันเกมเปิดบ้านรับ โฮม ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซีคัพ แม้ลูกทีมล้า แต่ต้อง 3 แต้มเท่านั้น

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่มในกลุ่มเอช ในเวลา 19.00 น. ของวันอังคารที่ 17 มีนาคมนี้ สโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค แชมป์ไทยลีก ต้องเปิดสนามศุภชลาศัย ต้อนรับการมาเยือนของสโมสร โฮม ยูไนเต็ด ซึ่งเกมนัดนี้จะมีการการถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2 อีกด้วย

ซึ่ง "โค้ชทอง" ทองสุข สัมปหังสิต หัวหน้าโค้ชทีมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เปิดเผยว่า "เกมนี้ถือเป็นเกมหนักอีกนัด เนื่องจากในรอบ 10 วัน ทีมเราต้องเล่นถึง 4 นัด แต่จะจัดตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดเพื่อรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญเราเล่นในบ้านต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อการันตีการเข้าไปเล่นในรอบต่อไป"

สำหรับนักเตะ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู อัมรินทร์ เยาว์ดำ กองหลัง อองรี โจแอล,ปฎิภาณ เพชรพูล, อภิเชษฐ์ พุฒตาล, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, กองกลาง ณรงค์ชัย วชิรบาล, อภิภู สุนทรพนาเวช, ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์, ยุทธจักร ก้อนจันทร์, กองหน้า ฟัลเกา และ รณชัย รังสิโย
กำลังโหลดความคิดเห็น