xs
xsm
sm
md
lg

ประพลลั่นฟ้องมธ.รังสิต-เทิดศักดิ์มั่นล้มการไฟฟ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางจอมเก๋าชาวไทยของทีม อาร์มฟอร์ซ จับมือกับ ภานุพงศ์ วงศ์ษา ของการไฟฟ้าฯ
ประพล พงษ์พานิช ผู้จัดการทีม การไฟฟ้าฯ ฉุนขาดเตรียมยื่นฟ้อง ธรรมศาสตร์รังสิต หลังจากสนามไม่พร้อมแข่ง เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ทั้งที่โอนเงินแล้ว ทางด้านทีมเยือน สิงคโปร์ อาร์ม ฟอร์ซ มั่นใจ เทิดศักดิ์ ใจมั่น อดีตกองกลางทีมชาติไทย จะเป็นตัวทีเด็ดล้มเจ้าถิ่น

ความเคลื่อนไหวศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ระหว่าง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค แชมป์ไทยแลนด์ลีก 2008 จะพบกับ สิงคโปร์ อาร์ม ฟอร์ซ ในวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00น. ล่าสุดต้องย้ายมาแข่งกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เนื่องจากสนามฟุตบอลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ไม่พร้อม

เรื่องนี้ ประพล พงษ์พานิช ผู้จัดการทีม การไฟฟ้าฯ เผยว่า "เรายื่นเรื่องจองไปเป็นเดือนแล้ว ตอนไปตรวจสนามสภาพก็เยี่ยมมาก แถมโอนเงินไปให้แล้ว แต่พอเจ้าหน้าที่ เอเอฟซี มาตรวจสภาพกลับไม่พร้อม เรื่องนี้ทำให้ทีมเสียชื่อเสียง ดังนั้นคงต้องฟ้องร้องเพื่อให้เป็นบรรทัดฐานต่อไป"

พร้อมกันนี้ ประพล ยังกล่าวถึงเกมการแข่งขันนัดนี้อีกว่า "เราเป็นแชมป์ไทยลีก ซึ่งก็หวังว่าจะรักษาศักดิ์ศรีของประเทศไทยเอาไว้ให้ได้ เราจะส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามทั้งหมด สิ่งเดียวที่ต้องการคือชัยชนะ เพราะเราเตรียมทีมให้พร้อมมานานแล้วตั้งแต่ศึกไทยลีก"

ส่วน บ็อก ฉวน ริชาร์ด เฮดโค้ชทีม กล่าวว่า "เราจะส่งนักเตะ สิงคโปร์ ลงเล่นเป็นตัวหลัก รวมถึง เทิดศักดิ์ เพราะเชื่อว่าประสบการณ์ที่รู้จักนักบอลไทเป็นอย่างดี จะช่วยให้สิงคโปรได้เปรียบ นี่ถือเป็นการวัดมาตรฐานฟุตบอลไทยและสิงคโปรไทยอีกครั้ง โดยมั่นใจสุดท้ายน่จะผ่านรอบต่อไปได้แน่นอน"

ด้าน เทิดศักดิ์ อดีตกองกลางทีมชาติไทย มองว่า "พรุ่งนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุก เพราะนักเตะไทยหลายคนฝีเท้าดี แต่เราก็มั่นใจว่าจะเอาชนะได้" เกมนี้จะถ่ายทอดทาง ทรูวิชัน แต่ยังไม่ทราบว่าจะเป็นช่องไหน ส่วนแฟนบอลอยุธยาที่ซื้อบัตรแล้ว สามารถมาคืนได้ในวันที่ 7 มีนาคมที่สนามกีฬากลางจังหวัดอยุธยา

สำหรับทีมที่ชนะในแมตช์นี้จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 กับ สโมสรเมดาน จากประเทศอินโดนีเซีย ในวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนทีมแพ้จะตกไปเล่นในถ้วยเอเอฟซีคัพ

สำหรับผู้เล่น 11 คนแรกของทีมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในระบบ 4-4-2 ที่จะรับมือทีมดังจากสิงคโปร์คาดว่าจะประกอบด้วย ผู้รักษาประตู อัมรินทร์ เยาว์ดำ, โจเอล, ภานุพงศ์ วงศ์ษา, อภิเชษฐ์ พุฒตาล,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, ชัยวุฒิ วัฒนะ, อภิภู สุนทรพนาเวศ, ณรงค์ชัย วชิรบาล, ยุทธจักร ก้อนจันทร์ และคู่กองหน้า รณชัย รังสิโย ประสานงานกับ ฟัลเกา ดาวยิงชาวบราซิล
โค้ชเหม่ง ประพล พงษ์พานิช
กำลังโหลดความคิดเห็น