xs
xsm
sm
md
lg

น้ำผึ้งหยดเดียวทำ ‘คัตเลอร์’ แตกหักม้าป่าแน่แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรื่องระหองระแหงระหว่าง เจย์ คัตเลอร์ กับ จอช แม็คแดเนียลส์ หัวหน้าโค้ชทำท่ากลายเป็น “น้ำผึ้งเพียงหยดเดียว” ที่ทำเอาควอเตอร์แบ็กมือดีต้องการย้ายออกจากฝูง “ม้าป่า” เดนเวอร์ บรองโกส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

เมื่อช่วงต้นเดือนก่อนที่ แมตต์ คาสเซล ควอเตอร์แบ็ก “ซินเดอเรลลา” จะย้ายจาก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ไปนำทัพ “หัวหน้าเผ่า” แคนซัส ซิตี ชีฟส์ มีรายงานว่า จอช แม็คแดเนียลส์ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บรองโกส์ ซึ่งเคยเป็นโค้ชทีมบุก “แพทส์แมน” อยากได้ คาสเซล มานำทีมให้ โดยมีแผนเทรด เจย์ คัตเลอร์ เล่นเอามือ 1 แห่งถิ่นอินเวสโก ฟิลด์ ออกอาการฉุนกึก

แม้ แม็คแดเนียลส์ เฮดโค้ชหนุ่มไฟแรงวัย 32 ปี ออกมาโต้กระแสดังกล่าวแล้ว อีกทั้งเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีการจูงมือ ไบรอัน แซนเดอร์ส ผู้จัดการทั่วไปของทีม ขอเคลียร์ใจกับทั้ง คัตเลอร์ และ บัส คุก เอเย่นต์ส่วนตัวของผู้เล่น แต่ “KCNC-TV” สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นรายงานว่าการพูดคุยไม่ดีเอาเสียเลย ด้าน “เดนเวอร์ โพสต์” หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นรายงานด้วยว่า คัตเลอร์ กับ แม็คแดเนียลส์ มีการต่อปากต่อคำกันพอสมควร และก็คาดว่าจอมทัพหนุ่มเลือดร้อนวัย 25 ปี จะไม่เดินทางมาประชุมทีมแน่นอนในวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

เรื่องนี้ แพท โบว์เลน เจ้าของทีมบรองโกส์ ไม่พอใจเช่นกันกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น “ผมผิดหวังเอามากๆ ผมไม่พอใจในภาพรวม ไม่รู้สึกยินดีเลยกับการสูญเสียควอเตอร์แบ็กดาราประจำทีมไป”

ด้าน แม็คแดเนียลส์ จะไม่ยอมเปิดปากเรื่องใดๆ กับสื่อจนกว่าจะถึงวันที่ 22-25 มีนาคม ในช่วงประชุมบรรดาเจ้าของทีมประจำปีที่ดอนนา พอยท์ ในแคลิฟอร์เนีย ทาง “ม้าป่า” ยืนยันเช่นกันว่าไม่มีความคิดเทรด คัตเลอร์ ที่ฤดูกาลก่อน (2008/09) ขว้างได้ระยะไปถึง 4,526 หลา 25 ทัชดาวน์ เสีย 18 อินเทอร์เซปต์ แม้ไม่สามารถพา บรองโกส์ เข้าไปเชิดฉายในเพลย์ออฟ แต่ตัวเองได้รับเลือกให้ติดทีม “รวมดารา” โพรโบว์ล เป็นครั้งแรกในชีวิต

อย่างไรก็ตาม คัตเลอร์ อาจไม่อยากภักดีกับ บรองโกส์ อีกต่อไป เมื่อมีรายงานว่าเขาปักป้ายขายบ้านเนื้อที่ 700 ตารางเมตรทางชานเมืองไว้ที่ราคา 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 68 ล้านบาท) อีกทั้งยังขึ้นป้ายขายบ้านหลังเล็กๆ ที่เขาและครอบครัวอาศัยอยู่ห่างจากนั้น 2 ไมล์ ในราคา 835,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 28 ล้านบาท) แล้วเช่นกัน

สำหรับ บรองโกส์ ช่วงปิดฤดูกาลเซ็นสัญญาฟรีเอเย่นต์เข้ามาสู่ทีมถึง 15 ราย รวมทั้ง คริส ซิมม์ส อดีตควอเตอร์แบ็ก แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ที่เข้ารับการผ่าตัดม้ามไปเมื่อปี 2006 ซึ่งตอนแรก “ม้าป่า” อยากให้ ซิมม์ส ที่เซ็นสัญญา 2 ปี รับค่าเหนื่อย 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 200 ล้านบาท) มาเป็นสำรองให้ คัตเลอร์ แต่ถ้าจอมทัพตัวจริงขอเทรดย้ายทีมในท้ายที่สุดอาจต้องเข็น ซิมม์ส ขึ้นมาทำหน้าที่มือ 1 แทน

ในส่วนของ คัตเลอร์ หาก “ม้าป่า” จำใจต้องเทรดออกไปจริง ชิคาโก แบร์ส, มินเนโซตา ไวกิงส์, นิวยอร์ก เจ็ตส์, บัคคาเนียร์ส หรือ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส อาจยื่นข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณาในเร็ววันนี้ ทว่ารายหลังสื่อท้องถิ่นอย่าง “ซานฟรานซิสโก โครนิเคิล” เชื่อว่า “คนตื่นทอง” คงไม่ต้องการ คัตเลอร์ เนื่องจากทีมก็มีควอเตอร์แบ็กอย่าง ชอว์น ฮิลล์ และ อเล็กซ์ สมิธ รวมถึง เดมอน ฮวร์ด ไว้ให้เลือกใช้บริการ
แม็คแดเนียลส์ ในวันเปิดตัวคุมม้าป่า
คัตเลอร์ น้อยใจทีมคิดเขี่ยทิ้งซะงั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น