xs
xsm
sm
md
lg

เฮดโค้ชม้าป่าแก้ข่าวหลัง ‘คัตเลอร์’ ฉุนลือโดนเทรด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอช แม็คแดเนียลส์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ “ม้าป่า” เดนเวอร์ บรองโกส์ แก้ต่างไม่มีความคิดเทรด เจย์ คัตเลอร์ จอมทัพมือ 1 ออกจากทีมแต่อย่างใด

ก่อนที่ แมตต์ คาสเซล ควอเตอร์แบ็ก “ซินเดอเรลลา” แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) จะถูกเทรดจาก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ไปอยู่กับ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ มีกระแสข่าวหนาหูทำนองว่า จอช แม็คแดเนียลส์ อยากได้สิทธิเก่าอย่าง คาสเซล มานำทัพ เดนเวอร์ บรองโกส์

โดยแหล่งข่าวบางสำนักรายงานว่า บรองโกส์ พร้อมเทรดสามทางกับ แพทริออตส์ และ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งจะทำให้ คาสเซล มานำทีม “ม้าป่า” สมประสงค์ แม็คแดเนียลส์ ขณะที่ เจย์ คัตเลอร์ ก็จะถูกโยกไปอยู่แถบเซาธ์ ฟลอริดา (แทมปา)

พอมีข่าวพรรค์นี้ออกมาเล่นเอา คัตเลอร์ ออกอาการฉุนเฉียวจากการให้สัมภาษณ์กับ “เดนเวอร์ โพสต์” สื่อท้องถิ่น “ผมหัวเสียเป็นอย่างยิ่ง ผมหมายถึงผมช็อคกับข่าวที่ออกมา ผมมาคิดว่าทำไมพวกเขา (บรองโกส์) ต้องการ คาสเซล ผมไม่รู้ว่าตัวเองไม่เข้าระบบหรือไม่มีทักษะความสามารถสำหรับพวกเขาอย่างนั้นหรือ พวกเขาไม่อยากเซ็นสัญญากับผมอีกแล้วหรือ ผมไม่รู้ว่ามีข่าวเทรดเกิดขึ้นมาได้อย่างไร”

สำหรับ คัตเลอร์ ถูกดราฟท์เข้าลีก NFL คนที่ 11 เมื่อปี 2006 ตั้งแต่มาสานงานต่อจาก เจ็ค พลัมเมอร์ พาทีมชนะแค่ 17 แพ้ 20 เกม บรองโกส์ ไม่ย่างกายเข้าเพลย์ออฟแม้แต่ปีเดียว แต่ผลงานส่วนตัวของ คัตเลอร์ 25 ปีดีขึ้นเป็นลำดับ ฤดูกาล 2008/09 เขาขว้างได้ระยะไปถึง 4,526 หลา 25 ทัชดาวน์ เสีย 18 อินเทอร์เซปต์

ซึ่ง บัส คุก เอเย่นต์ส่วนตัวของ คัตเลอร์ อึ้งกับข่าวที่ออกมาเช่นกัน “หลายคนเชื่ออย่างนั้นหรือว่ามีความเป็นไปได้ที่ เจย์ (คัตเลอร์) จะถูกเทรด ไม่มีใครโทรมาบอกหรอกว่า ไจแอนท์ส จะเทรด อีลาย (แมนนิง) โคลต์ส ถามไถ่การเทรด เพย์ตัน (แมนนิง) หรือว่ามีใครจะเทรด ทอม (เบรดี) ดังนั้นทำไมถึงมีข่าวเกี่ยวกับ เจย์”

อย่างไรก็ตามล่าสุด แม็คแดเนียลส์ ให้ข่าวสั้นๆ กับหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นไปแล้ว “เราไม่ได้ต้องการเทรด เจย์ (คัตเลอร์) เราไม่เคยทำ เขายังเป็นควอเตอร์แบ็กของเรา”
คัตเลอร์ อึ้งมีข่าวถูกเทรด
บรองโกส์แอบเหล่ คาสเซล ?
กำลังโหลดความคิดเห็น