xs
xsm
sm
md
lg

ม้าป่าตัดหาง ‘คัตเลอร์’ เทรดแลกสิทธิดราฟท์แบร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ม้าป่า” เดนเวอร์ บรองโกส์ ตัดหางปล่อยวัดส่ง เจย์ คัตเลอร์ ควอเตอร์แบ็กมือ 1 ของทีมให้ “พญาหมี” ชิคาโก แบร์ส เพื่อแลกสิทธิดราฟท์ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)
คัตเลอร์ ความหวังใหม่พญาหมี
ในที่สุดเกาเหลาชามโตระหว่าง จอช แม็คแดเนียลส์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่และ เจย์ คัตเลอร์ ก็จบสิ้นกันเสียที เมื่อ เดนเวอร์ บรองโกส์ ทีมดังแห่งสายเอเอฟซี (AFC) ตะวันตก ตัดสินใจเทรดจอมทัพวัย 25 ปี ข้ามฟากไปอยู่กับ ชิคาโก แบร์ส ทางฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) เหนือ

โดยการเทรดครั้งนี้ บรองโกส์ ได้ ไคล์ ออร์ตัน ควอเตอร์แบ็กวัย 26 ปีมาเป็นการแลกเปลี่ยนพร้อมสิทธิดราฟท์รอบแรกปีนี้ (อันดับ 18), สิทธิดราฟท์รอบแรกปี 2010 รวมถึง รอบที่สามในปีนี้ (อันดับ 84) แต่ก็เสีย คัตเลอร์ รวมถึงสิทธิดราฟท์รอบที่ 5 ให้แก่ทาง “พญาหมี” ไป

สำหรับ คัตเลอร์ ออกอาการฉุนขาดหลังทราบข่าวมาว่า แม็คแดเนียลส์ อดีตโค้ชทีมบุก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ต้องการไปดึงตัวศิษย์เก่าอย่าง แมตต์ คาสเซล มานำทัพแทน ถึงขนาดที่ว่า คัตเลอร์ ร้องขอไปยังทีม “ม้าป่า” ให้เทรดตัวเขาออกไป แม้มีการตั้งโต๊ะเจรจากับโค้ชวัย 32 ปี รวมทั้งผู้หลักผู้ใหญ่ในเฟรนไชส์แล้วก็ตาม

ในส่วนของแบร์ส การมาของ คัตเลอร์ น่าจะสร้างปรากฏการณ์ได้พอสมควร หลังจากทีมไม่มีควอเตอร์แบ็กที่ยิ่งใหญ่นับตั้งแต่ยุค 1980 ที่มี จิม แม็คมาน นำทัพ ก่อนหน้านี้ใช้งาน เร็กซ์ กรอสส์แมน เข้าไปถึงซูเปอร์โบว์ลปี 2007 แต่ก็พ่ายให้ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ฤดูกาลก่อนให้โอกาส ออร์ตัน คุมบังเหียนเกมบุกแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น