xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิดดิงค์" ชม "ดร็อก" เบิกร่องพาเชลซีลิ่วเอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิดดิงค์ พาเชลซีเก็บชัยอย่างต่อเนื่อง
กุส ฮิดดิงส์ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมากล่าวชม ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงร่างยักษ์ที่ซัลโวประตูเบิกร่องจนช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ ขณะที่ คริส โคลแมน กุนซือ โคเวนทรี เสียดายลูกทีมพลาดเสียประตูง่ายแต่พอใจผลงานโดยรวม

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เชลซี มีคิวลงสนามเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศด้วยการออกเดินทางไปเยือน โคเวนทรี ซิตี ทีมจากศึกแชมเปียนชิป ปรากฏว่า "สิงห์บลูส์" เอาชนะไปอย่างไม่ยากเย็น 2-0 จากการทำประตูของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา (น.15) และ อเล็กซ์ (น.73) พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป

ภายหลังการแข่งขัน ฮิดดิงค์ ออกมากล่าวชมดาวยิงชาวไอเวอรี โคสต์ว่า "ดร็อกบา สร้างความอันตรายต่อคู่แข่ง เขาทำหน้าที่อย่างหนักจนส่งผลดีต่อทีม แต่มีบางด้านที่เขาจำเป็นต้องแก้ไขให้ดีขึ้นซึ่งเป็นสิ่งที่กำลังฝึกอยู่นอกเหนือจากโปรแกรมซ้อมตามปกติและเขาพอใจที่จะทำมัน" พร้อมกล่าวถึงเกมที่ผ่านมาว่า "มันไม่ง่ายเลยกับการรับมือวิธีการเล่นของ โคเวนทรี ซึ่งใช้การวางบอลยาวมาให้กองหน้าของพวกเขาเข้าลุ้นทำประตู แต่เราก็จัดการอย่างอยู่หมัดและเล่นกันได้เยี่ยม"

ขณะที่ โคลแมน กล่าวเสียดายความผิดพลาดในแนวรับของลูกทีม"คุณต้องไม่ปล่อยให้ทีมอย่างพวกเขามีโอกาสส่องประตูอย่างที่เราผิดพลาดกัน แต่นอกเหนือจากนั้นแล้วผมคิดว่าเราทำผลงานกันได้เยี่ยมเช่นกัน มีการกดดันใส่พวกเขาอยู่ตลอด น่าเสียดายที่บอลไม่ค่อยเป็นใจต่อเรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น