xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” ยันไม่เขี่ยทิ้ง “ดร็อกบา” พร้อมส่งบู๊เอฟเอ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ยังไม่หมดอนาคต
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวแซมบ้าของ เชลซี ยืนยันตนไม่มีความคิดปล่อยตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงร่างยักษ์ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมเตรียมส่งลูกทีมรายนี้ลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ กับ อิปสวิช ทาวน์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

ดร็อกบา ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ในเกมที่ “สิงห์บลูส์” บุกไปพ่ายให้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 เมื่อสองสัปดาห์ก่อนจนถูกดร็อปออกจากทีมในสองนัดหลังสุดคือศึกเอฟเอ คัพ นัดแข่งใหม่ที่ทีมถล่ม เซาธ์เอนด์ 4-1 และศึกพรีเมียร์ ลีก ที่เฉือนเอาชนะ สโตค ซิตี 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

การถูก สโคลารี กันออกจากทีมตัวจริงดังกล่าวทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่าเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอนเตรียมปล่อยตัวตัวกองหน้าชาวไอเวอรี โคสต์ออกจากทีมไปโดยเตรียมดึงตัว คาร์ลอส เตเบซ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ หลุยส์ ฟาเบียโน จาก เซบีญา มาแทนที่

แต่ล่าสุด “บิ๊กฟิล” กล่าวยืนยันผ่านทางสถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่าไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัว ดร็อกบา ออกจากทีมไป พร้อมกล่าวด้วยว่าเตรียมจะส่งผู้เล่นรายนี้ลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ กับอิปสวิช ทาวน์ ในวันเสาร์นี้

“การที่ผมเลือกผู้เล่นคนอื่นลงสนามไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติแต่อย่างใด เขา (ดร็อกบา) ไม่มีปัญหากับผมรวมถึงกับสโมสร บางทีสัปดาห์หน้าเขาจะกลับมาสู่ทีมในเกมกับ อิปสวิช” กุนซือชาวบราซิลกล่าว “เขาฝึกซ้อมได้ดี เขาเริ่มเรียกสภาพที่ดีของเขากลับคืนมาอีกครั้ง มิใช่เพียงความฟิตเท่านั้นแต่ยังรวมถึงเทคนิกการเล่นที่ดีอีกด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น