xs
xsm
sm
md
lg

"ชัพชัย" เซ็งพัตต์แย่ เล็งเก็บสกอร์พาร์ 5 สู่แชมป์ไทย โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ๊ก เล็งเก็บสกอร์พวกหลุมพาร์ 5
"โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช ก้านเหล็กมือ 196 ของโลกจากจังหวัดพิษณุโลก ออกอาการเซ็งหลังพัตต์ไม่ดีทั้งที่มีโอกาสทำเบอร์ดีหลายหลุม แต่สุดท้ายเก็บสกอร์เพิ่มมาได้แค่ 1 อันเดอร์พาร์ในรอบที่สาม ตามหลังกลุ่มผู้นำห่าง 4 สโตรกในศึก ไทยแลนด์ โอเพน

สวิงเจ้าของฉายา "คิงคอง" ออกตัวอย่างร้อนแรงด้วยการทำ 6 อันเดอร์พาร์ในรอบแรกทั้งที่มีอาการป่วยโรคอาหารเป็นพิษ แต่จากนั้นก็ชักแผ่วทำ 1 อันเดอร์พาร์ในรอบที่สอง ก่อนเก็บอีก 1 อันเดอร์พาร์ในรอบที่สาม สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ ตามหลังกลุ่มผู้นำอยู่ 4 สโตรก

ภายหลังการแข่งขัน โปรจอมตีไกลวัย 25 ปี กล่าวด้วยอารมณ์เซ็งๆ ว่า "วันนี้พัตต์ไม่ดีเลย จังหวะการปล่อยพัตเตอร์เสียหมด ไม่อย่างนั้นเชื่อว่าน่าจะมีสกอร์ขึ้นไปถึง 13-14 อันเดอร์พาร์ ตามอยู่ 4 สโตรกก็ยังไม่แน่ ขึ้นอยู่กับจังหวะในการเล่นพรุ่งนี้ แต่คงต้องหวังเก็บสกอร์พวกหลุมพาร์ 5"

ส่วนเป้าหมายกับการเล่นในปีนี้ "โจ๊ก" บอกว่า "ปีนี้ผมเน้นไปที่ ยูโรเปียน ทัวร์ มากกว่า โดยตั้งเป้าหมายติดท็อป 60 ให้ได้ แต่คงต้องพัฒนาเกมลูกสั้นของตัวเองให้ดีกว่านี้ เพราะเรื่องสภาพแวดล้อมปรับตัวได้ดีขึ้นแล้ว"

ทั้งนี้สนามลากูนา ภูเก็ต กอล์ฟ คลับ เป็นสนามระยะ 6,896 หลา พาร์ 70 โดยมีหลุมพาร์ 5 จำนวนทั้งหมด 3 หลุม คือ หลุม 5, 17 และ 18
กำลังโหลดความคิดเห็น