xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” จวก “เทย์เลอร์” ต่อในอุโมงค์ หลังโดนแขนฟาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ลงไปกองกับพื้น หลังโดนท่อนแขน เทย์เลอร์
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวเอ้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึกกับ สตีเวน เทย์เลอร์ กองหลัง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในอุโมงค์ระหว่างพักครึ่งของเกม พรีเมียร์ชิป ที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ที่ทีมเยือนบุกมาพลิกเก็บชัย 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา

“แชมป์เก่า” แมนฯยูไนเต็ด ฟอร์มยังแรงต่อไปเมื่อบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิล 2-1 เจ้าถิ่นนำก่อนจาก ปีเตอร์ โลเวนครานด์ส ส่วนทีมเยือนเอาคืนจาก เวย์น รูนีย์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ทำให้ทิ้ง เชลซี อันดับ 2 ออกไปเป็น 7 คะแนนแถมยังแข่งน้อยกว่าอีก 1 นัด

อย่างไรก็ตาม ก่อนพักครึ่งในขณะที่สกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 เทย์เลอร์ ไปเอาแขนฟาดหน้าของ โรนัลโด ทำให้กัปตันทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 โดนใบเหลืองไปตามระเบียบ อย่างไรก็ตาม พอหมดครึ่งแรกทั้งคู่ยังอารมณ์ค้างก่อนจะไปปะทะวาจากันในอุโมงค์ต่อ

แหล่งข่าวอ้างคำพูดของ โรนัลโด ว่า “สไตล์การเล่นของนายนี่มันช่าง **** สิ้นดี” ("Your style of football is s**t") แน่นอนว่า เทย์เลอร์ก็สวนกลับทันควันว่า “นายนี้ก็นักฟุตบอลทุเรศดีๆ นี่เอง” (Well you are ugly!)

ส่วน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู ไม่วิตกที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านเลือดดัตช์ถูกหยุดสถิติไม่เสียประตูไว้ที่ 1,311 นาทีอีกว่า “การคัมแบ็กและคว้าชัยได้ถือเป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเรา นิวคาสเซิล เล่นกันดีมาก แต่เราก็ยิงคืน 2 ลูก”
กำลังโหลดความคิดเห็น