xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” โวลั่นความกดดันไม่มีผลต่อปีศาจแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ยิ้มร่าโดยไม่สะเทือนต่อแรงกดดัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทีคุยเขื่องว่าความกดดันไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อฟอร์มการเล่นของทีม หลังบุกไปสยบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1

“ปีศาจแดง” จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ขยับแต้มหนีห่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ออกไปเป็น 7 คะแนน หลังจากบุกคว้าชัยเหนือ “สาลิกาดง” ทั้งที่ถูก ปีเตอร์ โลเวนครานด์ส ยิงนำไปก่อน แต่ก็ได้ เวย์น รูนีย์ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ช่วยกันซัดคนละลูกจนแซงเข้าป้ายในที่สุด

หลังจบแมตช์ เฟอร์กี ออกมาให้สัมภาษณ์ยกย่องขุนพลเรด เดวิลส์ ว่าสามารถรับมือกับแรงกดดันได้ดี “ทีมที่ลงสนามก่อนและสามารถเก็บชัยชนะได้มักพูดว่าความกดดันถูกโยนมาที่เรา แต่สำหรับเราแล้วมันไม่ได้สร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย”

“คุณต้องมีความเชื่อมั่นในตัวผู้เล่นของคุณ แต่ฟอร์มการเล่นของเราในวันนี้ไม่ถึงกับยอดเยี่ยมมากนัก เราเริ่มต้นได้น่าผิดหวัง และ นิวคาสเซิล ก็ฉกฉวยความผิดพลาดของเราเอาไว้ได้ ซึ่งเราน่าจะทำได้ดีกว่านั้น แต่การกลับมาจากตามหลัง 0-1 ได้นับเป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเรา”

สถานการณ์ตอนนี้ถือว่าเป็นใจให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากนำโด่งถึง 7 คะแนน และยังมีโปรแกรมตกค้างเหลืออยู่ 1 นัด ซึ่งศึก “วันแดงเดือด” ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมที่จะเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ ลิเวอร์พูล จะเป็นเกมชี้ชะตาของทั้งคู่ในการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

ขณะที่ คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือรักษาการของนิวคาสเซิลยังคงเชื่อมั่นว่าทีมจะไม่ตกชั้น แม้ตอนนี้จะอยู่ห่างจากโซนแดงเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น “ผมพอใจกับฟอร์มโดยรวมในวันนี้ที่สามารถเปิดเกมสู้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หลายจังหวะ รวมทั้งขึ้นนำไปก่อน ซึ่งหากเราเล่นได้อย่างนี้จนกระทั่งจบฤดูกาลก็น่าจะอยู่รอดได้อย่างปลอดภัย”
ฮิวจ์ตัน อยากให้ นิวคาสเซิล เล่นได้เหมือนกับช่วงต่อกรกับปิศาจแดงอย่างสูสี
กำลังโหลดความคิดเห็น