xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คแฮม" ลุ้นเฮือกสุดท้ายได้อยู่มิลานแบบถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ลุ้นจนถึงหยดสุดท้าย
เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์รูปหล่อชาวอังกฤษ ยังไม่หมดหวังที่จะได้อยู่ค้าแข้งกับ เอซี มิลาน อย่างถาวร โดยเชื่อว่าทุกอย่างจะลงตัวในเร็ววันนี้ก่อนที่จะหมดสัญญายืมตัว

“เบ็คส์” สร้างความประทับใจในสีเสื้อปิศาจแดง-ดำนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคม โดยสามารถทำได้ 2 ประตูจากการลงสนาม 11 นัด ทว่า สัญญายืมตัวจาก ลอสแองเจลิส กาแล็กซี กำลังจะหมดลงในวันที่ 9 มีนาคมนี้ ซึ่งหากตกลงค่าตัวในการย้ายทีมแบบถาวรกันไม่ได้ ดาวเตะวัย 33 ปีก็จะต้องกลับสหรัฐฯ

อย่างไรก็ตาม เบ็คแฮม ยังเชื่อว่าตนจะได้อยู่ในถิ่นซาน ซิโร ต่อไป โดยออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนลงเตะนัดกระชับมิตรกับ อัล ซาด ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ในวันพุธที่ 4 มีนาคมนี้ว่า “ผมมีโอกาสเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกที่อุดมไปด้วยนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชชั้นยอดมาแล้ว 2 เดือนครึ่ง”

“ช่วงเวลาที่ผ่านมานับเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อมาก และผมก็ปรารถนาที่จะได้อยู่ที่นี่ต่อ การเจรจายังคงดำเนินอยู่และน่าจะได้ข้อสรุปในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งผมหวังว่าจะได้เล่นฟุตบอลให้กับ เอซี มิลาน ต่อไป”

ทั้งนี้ เบ็คแฮม ต้องการปักหลักอยู่กับรอสโซเนรีอย่างถาวร เพื่อรักษาสถานภาพในทีมชาติอังกฤษภายใต้การทำทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือจอมเฮี้ยบชาวอิตาลี ทว่า อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแดนมะกะโรนีเพิ่งออกมาชี้แจงเมื่อวานว่ายังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ แอลเอ กาแล็กซี ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น