xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์ แฟรงค์ฯ" ยก "รอสเบิร์ก" ฝีมือไม่แพ้แฮมิลตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ แฟรงค์ วิลเลียมส์ เจ้าของทีมวิลเลียมส์เอฟวัน แห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ออกมายกย่องนิโค รอสเบิร์ก นักขับมือ 1 ของทีม ว่ามีฝีมือไม่แพ้ ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลกคนปัจจุบัน จากค่ายแม็คลาเรน
เซอร์ แฟรงค์ (ขวา) กับ รอสเบิร์ก นักขับในปกครอง
ก่อนหน้านี้ รอสเบิร์ก ที่ขับให้กับวิลเลียมส์มาถึง 3 ฤดูกาล เพิ่งจะออกมาประกาศจุดยืนว่า ตนเองพร้อมย้ายไปหาต้นสังกัดใหม่หลังจบปี 2009 หากไม่ได้รถที่มีศักยภาพเพียงพอที่จะลุ้นชัยชนะในกรังด์ปรีซ์ได้

ส่งผลให้ล่าสุด เซอร์ แฟรงค์ วิลเลียมส์ เจ้าของทีมคนดังแห่งศึกเอฟวันออกมายืนยันผ่านเอฟวัน เรซซิง แมกกาซีน ว่าแนวทางของทีมวิลเลียมส์-โตโยต้า ก็มีเป้าหมายอยู่ที่ชัยชนะเช่นกัน

"แน่นอนผมคิดว่าทั้งเฟอร์รารี และแม็คลาเรน คือ 2 ทีมที่ทุกคนต้องการเอาชนะ แต่มันอาจไม่ได้หมายถึงชัยชนะถึงขั้นกระชากแชมป์โลก แต่ในการแข่งแต่ละสนามเรามีดีที่จะเทียบชั้นพวกเขาได้ " เซอร์ แฟรงค์ เผยผ่านเอฟวัน เรซซิง แมกกาซีน

นอกจากนี้เจ้าของทีมผู้คร่ำหวอดในวงการรถแข่ง ยังเผยถึง รอสเบิร์ก นักขับคนเก่งของทีมว่า "เรามีนักขับชั้นดีอยู่ในทีม โดยเฉพาะนิโก ผมคิดว่าเขาคือนักขับที่ดีที่สุด 1 ใน 10 ของโลกเวลานี้ ซึ่งเขาสามารถสู้กับลูอิสได้สนุกแน่ หากได้รถที่สมบูรณ์แบบ"
กำลังโหลดความคิดเห็น