xs
xsm
sm
md
lg

ส.ฟันดาบตั้ง "มาดามมล" นั่งแท่นอุปนายกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ส.ว. นฤมล กับ ภารกิจใหม่ในสมาคมกีฬา
สมาคมฟันดาบยุค “พล.ร.อ.สมเดช ทองเปี่ยม” แต่งตั้ง “มาดามมล” นฤมล ศิริวัฒน์ สว.อุตรดิถต์ อดีตผู้จัดการบอลหญิงทีมชาติไทยนั่งอุปนายกดูเรื่องของสิทธิประโยชน์และงานประชาสัมพันธ์ มั่นใจฝีมือและการทำงานจะพาฟันดาบพัฒนาอย่างเป็นระบบ

จากผลการเลือกตั้งนายกสมาคมฟันดาบสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ซึ่ง พล.ร.อ.สมเดช ทองเปี่ยม รองผู้บัญชาการทหารเรือ ได้เป็นนายกสมาคมฟันดาบคนใหม่ หลังได้ 26 คะแนนเท่ากับ "บิ๊กตุ้ย" พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร นายกสมาคมคนเก่า ก่อนที่ พล.ต.ชาติชาย เกษมวงศ์ ในฐานะประธานการเลือกตั้งจะชี้ขาดให้ พล.ร.อ.สมเดช รับตำแหน่งไปครอง นั้น

ล่าสุดทาง พล.ร.อ.สมเดช ทองเปี่ยม รองผู้บัญชาการทหารเรือ และนายกสมาคมฟันดาบคนใหม่ ได้ส่งให้คนมาเชิญ นางนฤมล ศิริวัฒน์ สว.อุตรดิถต์ ผู้ที่เคยคุกคลีอยู่ในวงการกีฬามาตลอด โดยเฉพาะเรื่องของฟุตบอลหญิงสามารถที่จะพาทีมสร้างผลงานและคว้าเหรียญทองซีเกมส์มาครองได้ เข้ามาร่วมอยู่ในคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ ซึ่งทาง นางนฤมล ศิริวัฒน์ ได้ตอบรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา คณะกรรมการสมาคมฟันดาบแห่งประเทศไทย ได้ลงคำสั่งแต่งตั้งนางนฤมล ศิริวัฒน์ เป็น อุปนายกสมาคมฝ่ายสิทธิ์ประโยชน์เป็นที่เรียบร้อย เพื่อที่จะให้การดำเนินงามของสมาคมฟันดาบแห่งประเทศไทย ประจำปี 2552-53 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุตามวัตถุประสงค์ในการส่งเสริม เผยแพร่ พัฒนากีฬาฟันดาบให้มีระดับมาตรฐานสากล

ภายหลังจากการแต่งตั้งคณะกรรมการเป็นที่เรียบร้อย นางนฤมล ศิริวัฒน์ เผยถึงการรับตำแหน่งอุปนายกสมาคมฯ ว่า "ต้องขอบพระคุณทาง พล.ร.อ.สมเดช ทองเปี่ยม ที่ได้เล็งเห็นคุณค่าของตนเองที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนากีฬาฟันดาบ เพราะที่ผ่านมาหลังจากที่วางมือให้กับฟุตบอลหญิงไปแล้วก็ยังไม่ได้เข้ามารับงานกีฬาอะไรเลย"

"ครั้งนี้ถือว่าได้เกียรติอย่างสูงจากท่าน และเชื่อว่าการที่ได้รับความไว้วางใจก็จะทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด โดยเฉพาะงานประชาสัมพันธ์ของสมาคมฟันดาบก็จะต้องมีความเคลื่อนไหวตลอดเวลา ต่อจากนี้เราจะต้องมาดูว่ามีพันธกิจอะไรบ้างที่จะต้องทำ เพื่อให้ผลงานกีฬาฟันดาบในปีนี้เกิดการพัฒนา และเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของท่านนายกสมาคมฯ" เจ๊มลร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น