xs
xsm
sm
md
lg

“โกเมส” ขอโชว์ฟอร์มหนึบช่วยไก่จิกผีซิวคาร์ลิงคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮเรลโญ โกเมส นายทวารชาวบราซิเลียนขอโชว์ฟอร์มหนึบช่วย “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จิกเอาชนะ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์คาร์ลิง คัพ ให้จงได้
โกเมส เชื่อมั่นฟอร์มตัวเองตอนนี้
เคยโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน จนทาง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้องดึงตัวมาเฝ้าเสาในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เฮเรลโญ โกเมส กลับก่อความผิดพลาดขึ้นบ่อยครั้ง ทำให้ “ไก่เดือยทอง” ปรี่กระชากตัว คาร์โล คูดิชินี มาจาก “สิงห์บลูส์” เชลซี เพื่อนร่วมกรุงลอนดอน เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี โกเมส ขอพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งในการนำ สเปอร์ส ชิงคาร์ลิง คัพ ประจำฤดูกาล 2008/09 กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนามเวมบลีย์ คืนวันนี้ (1 มีนาคม) จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดี

โกเมส เผยถึงเกมสำคัญ “นี่เป็นครั้งแรกของผมที่เวมบลีย์ ผมภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ผมไม่แน่ใจว่าเราจะเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ แต่สเปอร์สเป็นทีมคุณภาพ คุณคาดเดาอะไรไม่ได้หรอกในแมตช์ชิงชนะเลิศ แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นยอดทีม ผมคงเจองานหนักแน่ๆ นายทวารทุกคนล้วนงานชุกเมื่อเจอกับพวกเขา ทว่าผมก็มั่นใจในทีมของเราเช่นกัน”

“ตอนนี้ผมมีความสุขกับฟอร์มของตัวเอง แม้สภาพร่างกายไม่ 100 เปอร์เซ็นต์เนื่องจากมีอาการเจ็บอยู่บ้าง แต่ผมคิดว่าตัวเองมีฟอร์มที่ดีขึ้นจากเมื่อก่อน ช่วง 4 เดือนแรกที่มาอยู่ในอังกฤษถือเป็นช่วงที่ยากลำบาก สื่อพากันเล่นงานผมแต่มันไม่ได้สร้างปัญหาให้ผมหรอก ตอนนี้ผมเล่นได้ดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน ไม่คิดว่าตัวเองสมควรถูกวิจารณ์อีก ผมจะพยายามทำงานให้ดีขึ้น ผมเชื่อว่า ตัวเองเป็นผู้รักษาประตูฝีมือดี จากนี้คงต้องลุ้นว่าใครจะเป็นเบอร์ 1 ของทีมในฤดูกาลหน้า ผมจะพยายามเล่นให้ดีเพื่อช่วยสเปอร์ส แต่มันคงต้องไปทีละก้าว” โกเมส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น