xs
xsm
sm
md
lg

‘พาฟลูเชนโก’ หวังทิ่มตาข่ายผีพาไก่จิกคาร์ลิงคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรมัน พาฟลูเชนโก ดาวยิงทีมชาติรัสเซียหวังกระซวกตาข่าย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พา “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้นสังกัดรักษาแชมป์คาร์ลิง คัพ เอาไว้ให้จงได้
ผีตกเป็นเหยื่อ พาฟลูเชนโก ?
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมทำศึกคาร์ลิง คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง โรมัน พาฟลูเชนโก หมายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์สโมสรที่ยิงประตูได้ทุกรอบในฟุตบอลถ้วยใบเล็กเมืองผู้ดี

โดย 5 นัดที่ผ่านมา นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, วัตฟอร์ด รวมถึงการเตะกับ เบิร์นลีย์ สองนัดเหย้าเยือนในรอบตัดเชือก พาฟลูเชนโก ยิงได้อย่างน้อยนัดละประตูส่ง สเปอร์ส เข้ามาท้าทายความยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สังเวียนแข้งเวมบลีย์ ในมหานครลอนดอน คืนวันที่ 1 มีนาคม 2552

ซึ่ง พาฟลูเชนโก ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดีถึงประเด็นข้างต้น “นั่นเป็นบางสิ่งบางอย่างที่ผมคิดเอาไว้ แต่สิ่งแรกที่ผมคิดเอาไว้คือช่วยให้ทีมเล่นดีและคว้าชัยชนะ ถ้าผมทำประตูได้ด้วยมันก็คงจะดี”

“ผมไม่ได้มองว่าฟุตบอลถ้วยแตกต่างอะไรจากเกมลีก แต่ดูเหมือนฟุตบอลคาร์ลิง คัพ มีคุณค่าน้อยลงไป ทว่าคาร์ลิงคัพสำหรับเราในฤดูกาลนี้มีความหมาย ทุกคนมุ่งมั่นกับการรักษาแชมป์ให้ได้ เรามีแฟนๆ หนุนหลังมากมาย บางทีต้องเจอบางช่วงเวลาที่ย่ำแย่ ถ้าหากเรานำแชมป์มาให้พวกเขาได้ก็ถือเป็นการชดเชยที่ยอดเยี่ยมไปเลย” กองหน้าวัย 27 ปีกล่าวต่อ

สุดท้าย พาฟลูเชนโก อดีตสตาร์ สปาร์ตัค มอสโค ทิ้งท้ายเชิงให้เครดิตแฟนๆ “ผมต้องปรับสไตล์การเล่นจากตอนสมัยเล่นในลีกรัสเซีย แฟนๆ สเปอร์ส แสดงให้เห็นว่าพวกเขาอดทนรอได้ ผมจึงคิดว่าตัวเองสามารถทำประตูได้นับตั้งแต่นั้นมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น