xs
xsm
sm
md
lg

“ไทเกอร์” ลั่นเครื่องต้องร้อนทันทีตั้งแต่หลุมแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
เซอร์จิโอ การ์เซีย
ไทเกอร์ วูดส์ ยอดก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของโลก ลั่นจะออกตัวอย่างร้อนแรงทันทีตั้งแต่หลุมแรกในศึก แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป ด้าน เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรกระทิงมือ 2 ของโลก เสียดายที่ไม่สามารถขึ้นสู่ตำแหน่งมือ 1 ของโลกได้ก่อน “พญาเสือ” กลับมา

ไทเกอร์ เลือกหวนคืนสู่สังเวียนการแข่งขันครั้งแรก หลังจากหยุดพักไปนานกว่า 8 เดือน เนื่องจากพักรักษาอาการเจ็บที่หัวเข่าซ้าย ในศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการ แอคเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป ในสัปดาห์นี้

โดยภายหลังจากลงทำการฝึกซ้อมที่สนามริทซ์-คาร์ลตัน กอล์ฟ คลับ ไทเกอร์ ที่มีคิวเจอกับ เบรนแดน โจนส์ โปรมือ 64 ของโลกจากออสเตรเลีย ในรอบแรกวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ กล่าวว่า "บางครั้งการออกไปเล่นแล้วทำสกอร์สัก 4, 5, 6 หรือ 7 อันเดอร์พาร์ ยังไม่พอ ดังนั้นต้องแน่ใจว่าได้ทุ่มเทเต็มที่แล้ว และขับเคลื่อนเกมการเล่นของตัวเองทันทีตั้งแต่หลุมแรก เพราะหากทำไม่ได้ ก็ต้องกลับบ้านไป"

ทั้งนี้ ยอดโปรชาวอเมริกันวัย 33 ปีเป็นแชมป์เก่าและเจ้าของแชมป์รายการนี้ 3 สมัย โดยครั้งสุดท้ายที่ ไทเกอร์ แพ้ตั้งแต่รอบแรกต้องย้อนไปเมื่อปี 2002

ด้าน เซอร์จิโอ การ์เซีย ก้านเหล็กจากสเปน ที่เตรียมเจอกับ ชาร์ล ชวาร์ทเซล จากแอฟริกาใต้ ขึ้นสู่ตำแหน่งมือ 2 ของโลก หลังคว้าแชมป์ เอชเอสบีซี แชมเปียนส์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แม้จะทำผลงานได้ดีใน 3 รายการของ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่ตระเวนแข่งในดินแดนตะวันออกกลางเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะเขี่ย ไทเกอร์ ลงจากมือ 1 ของโลก

ซึ่ง การ์เซีย กล่าวว่า "ผมจำเป็นต้องทำบางสิ่งที่พิเศษสุดๆ แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถทำได้ และตอนนี้ ไทเกอร์ ก็กลับมาแล้ว ดังนั้นเราจะรอดูต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร รวมถึงคอยดูเกมการเล่นของ ไทเกอร์ ด้วย เราทุกคนรู้ดีว่า ไทเกอร์ ยอดเยี่ยมและมีความหมายกับวงการกอล์ฟเพียงใด ตลอดจนรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นเขากลับมา"
กำลังโหลดความคิดเห็น