xs
xsm
sm
md
lg

"เลห์มันน์" เย้ยกุนซือซ้ำหลังซ่อนสตั๊ดหอก "ฮอฟเฟ่"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตั๊ดที่หายไป !!
เยนส์ เลห์มันน์ ผู้รักษาประตูรุ่นดึกของสโมสร "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกาเยอรมนี โชว์พฤติกรรมยียวนสุดขีดด้วยการนำรองเท้าสตั๊ดของ เซยาด ซาลิโฮวิช ศูนย์หน้าของ ฮอฟเฟนไฮม์ ไปซ่อนบนเพดานตาข่าย เท่านั้นยังไม่พออดีตนายด่านชื่อดังของ อาร์เซนอล ยังออกมาจวก ราล์ฟ รังนิค ซ้ำหลังกุนซือวัย 50ปีพยายามออกมาต่อว่าหลังจบการแข่งขัน

เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สตุ๊ตการ์ท เปิดสนามก็อตต์เลียบ-เดมเลอร์ เสมอกับ ฮอฟเฟนไฮม์ ไปอย่างสุดมัน 3-3 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 21 ของฤดูกาล 2008/09 ทว่าเหตุการณ์ขโมยซีนกลับเกิดขึ้นในนาทีที่ 86 ของเกม

ในจังหวะนั้น เซยาด ซาลิโฮวิช ศูนย์หน้าชาวบอสเนียของ ฮอฟเฟนไฮม์ สับไกนอกกรอบเขตโทษ แต่เเทนที่บอลจะพุ่งเข้าประตูกลับกลายเป็นรองเท้าสตั๊ดข้างหนึ่งของเขากระเด็นไปตกอยู่ตรงหน้า เลห์มันน์ นายทวารเจ้าถิ่น

แทนที่ เลห์มันน์ วัยน่าเคารพ 39 ปีจะส่งรองเท้าคืนให้กับรุ่นน้องชาวบอสเนียน เขากลับนำมันไปซ่อนไว้บนเพดานตาข่าย เดือดร้อนจน ซาลิโฮวิช หาสตั๊ดไม่เจอต้องเดินออกนอกสนามไปใส่รองเท้าคู่ใหม่เสียเวลาไปหลายนาที

หลังเกมจบลงด้วยสกอร์ 3-3 ราล์ฟ รังนิค กุนซือฮอฟเฟนไฮม์วัย 50 ปีทราบเรื่องออกมาให้สัมภาษณ์จวกความไม่มีน้ำใจนักกีฬาของ เลห์มันน์ แต่เเทนที่อดีตนายด่านอาร์เซนอลผู้นี้จะสงบปากสงบคำจบเรื่องไป เขากลับออกมาตอบโต้ รังนิค ผ่านหนังสือพิมพ์บิลด์(Bild)ของเมืองเบียร์ชุดใหญ่

"รังนิค คงอยากอาศัยชื่อเสียงของผมทำตัวเองโด่งดัง" เลห์มันน์ เปิดประเด็น "ในฐานะผู้รักษาประตูมือดี เมื่อมีสิ่งกีดขวางหน้ากรอบเขตโทษ คุณต้องรีบขจัดมันออกไปให้เร็วที่สุด เพราะหากมีการผ่านบอลตามช่องหรือยิงไกลแล้วเกิดไปแฉลบมันขึ้นมา ผลการแข่งขันอาจจะเปลี่ยนไปทันที"

นอกจากนี้ นายทวารจอมกวนยังยกเหตุผลมาสนับสนุนการนำรองเท้ากองหน้าฝ่ายตรงข้ามไปซ่อนเพิ่มเติมอีกว่า "ซาลิโฮวิช สมควรถูกไล่ออกจากสนาม จากจังหวะที่เขาไปเสียบสกัด อาร์เธอร์ โบกา (กองหลังสตุ๊ตการ์ท) จนเอ็นฉีก ดังนั้นผมจึงมีสิทธิ(เอารองเท้าไปซ่อน)ทำให้เขาออกนอกสนามไปเปลี่ยนรองเท้า เพราะผู้ตัดสินมองไม่เห็นและไม่ยอมให้ใบแดงเขาตามที่ควรจะเป็น"
เลห์มันน์ ไม่เคยเลิกกวน
รังนิค โดนลูบคม
กำลังโหลดความคิดเห็น