xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ ไม่ปลื้มสตั๊ดสีหวานเย็นของ ‘เบนด์ทเนอร์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยอมรับไม่ปลื้มกับรองเท้าสตั๊ดสีหวานเจี๊ยบของ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ แต่ถ้าหัวหอกตัวเก่งยังยิงประตูให้ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ก็ถือว่าไม่ใช่ปัญหา
เวนเกอร์ ใช้ เบนด์ทเนอร์ เป็นซูเปอร์ซับ
นิคลาส เบนด์ทเนอร์ เป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ของ “ไนกี้” ผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำของโลก โดยบริษัทมีการออกแบบสตั๊ดสีชมพูให้กองหน้ทีมชาติเดนมาร์กสวมใส่ลงสนาม ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ไม่สะดุดตาเท่าใดนักกับเกือกสีหวานเย็น

อย่างไรก็ตาม เบนด์ทเนอร์ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยให้ “ปืนใหญ่” เปิดบ้านเฉือนชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (นัดดังกล่าวเจ้าตัวใส่สตั๊ดสีเขียวอ่อน) ทำให้ เวนเกอร์ พอจะอนุโลมได้บ้าง “อันที่จริงผมก็ไม่ค่อยจะอะไรนักกับรองเท้าสตั๊ด แต่ถ้าเขาสวมมันและลงไปส่งบอลเข้าตาข่ายได้ ผมก็ไม่มีปัญหา”

“สำหรับ นิคลาส (เบนด์ทเนอร์) ยังเด็กและกำลังจะอายุ 21 ปีในเดือนนี้ หลายคนอาจแปลกใจว่าทำไมผมยังจำกัดโอกาสของเขา อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจและเชื่อมั่นในตัว นิคลาส เสมอ เขาสามารถทำประตูสำคัญๆ ให้ทีมและนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกด้วย” กุนซือชาวฝรั่งเศสทิ้งท้าย

ด้าน โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้า “ปืนใหญ่” กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมเช่นกัน “นิคลาส (เบนด์ทเนอร์) ยิงประตูไม่ได้มาร่วมสองเดือน เขาไม่มีความสุขกับมันแน่ แต่เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี เมื่อใดก็ตามที่เขากลับมาทำประตูได้ มันจะยิ่งทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น