xs
xsm
sm
md
lg

‘ไนกี้’ เห็นดีเตรียมสร้างแบรนด์ ‘อัลเวส’ ขาลุยบาร์ซ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไนกี้” ผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำของโลกเล็งเห็นจุดขายในตัว ดาเนียล อัลเวส แบ็กจอมบุก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน จึงเตรียมสร้างแบรนด์สำหรับนักฟุตบอลรายนี้ขึ้นมา
อัลเวส บุกตะลุยอย่างเร้าใจ
หลังจากที่ปล่อยผลิตภัณฑ์รองเท้า “C7” คริสเตียโน โรนัลโด และ “R10” โรนัลดินโญ ออกมาดูดเงินจากกระเป๋าลูกค้าในกลุ่มผู้ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล ล่าสุด “สปอร์ต” สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่าตอนนี้ “ไนกี้” มีแผนการสร้างแบรนด์ตัวใหม่ออกมาโดยมี ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาทีมชาติบราซิลเป็นจุดขาย

อย่างไรก็ตาม “ไนกี้” ยังไม่คิดออกผลิตภัณฑ์อาทิ รองเท้าสตั๊ดรุ่นของ อัลเวส ออกวางสู่ตลาดในฤดูกาลนี้ เนื่องจากบริษัทไม่เห็นชอบกับเบอร์เสื้อหมายเลข 20 ของตัวนักเตะ ณ ปัจจุบัน และก็หวังว่าซีซั่นหน้าแข้งวัย 25 ปีจะได้เบอร์ประจำกายใหม่

สำหรับ อัลเวส โยกมาค้าแข้งในลีกสูงสุดของสเปนกับ เซบีญา เมื่อหกปีก่อน ด้วยสไตล์การเล่นที่เติมเกมได้อย่างเร้าใจ บาร์เซโลนา จึงยอมทุ่มเงินถึง 29 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) กระชากเข้าถิ่นคัมป์ นู โดย 13 นัดที่ลงเล่นให้ “เจ้าบุญทุ่ม” แข้งบราซิเลียนรายนี้ซัดไปแล้ว 2 ประตู หนึ่งในนัดมาจากเกมถล่ม “ค้างคาว” บาเลนเซีย 4-0 สดๆ ร้อนๆ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น