xs
xsm
sm
md
lg

‘มูรินโญ’ ตอกข่าวลืองูสนฉก ‘โรนัลโด’ วาดลวดลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ มูรินโญ กุนซือ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าต้นสังกัดของเขามีความประสงค์กระชาก คริสเตียโน โรนัลโด มาวาดสีสันในศึกลูกหนังกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

เมื่อช่วงกลางสัปดาห์สื่ออังกฤษและอิตาลีต่างประโคมข่าวที่ว่า มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน พร้อมทุ่มทุนสร้างในการไปดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสมาจาก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก

โดยสื่อต่างพยายามหาเหตุผลว่าทำไม “หนูโด้” อาจได้มาสวมยูนิฟอร์ม “งูใหญ่” ทั้งเรื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกปัดข้อเรียกร้องของนักเตะในส่วนค่าจ้างต่อสัปดาห์ที่สูงถึง 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.9 ล้านบาท) หรือว่าเรื่องสปอนเซอร์ อินเตอร์ มิลาน ทั้ง “พิเรลลี” และ “ไนกี้” ที่อยากเห็น โรนัลโด มาค้าแข้งยังอิตาลี

อย่างไรก็ตามล่าสุด โฮเซ มูรินโญ ออกมาแถลงไขเรื่องดังกล่าว “มันเป็นเรื่องราวที่สวยหรูบนหน้ากระดาษหนังสือพิมพ์ แต่หาใช่เป็นจริงไม่ ถ้าในเดือนมกราคมนี้ไม่มีผู้เล่นสักคนเดียวของเราเดินออกจากทีมไป หรือไม่มีใครใหม่เข้ามาเลย ผมจะมีความสุขยิ่ง”

“ไม่ว่าคู่แข่งของเราจะทุ่มงบประมาณเสริมทัพมากน้อยแค่ไหน พวกเขาจะเพิ่มความแข็งแกร่งอีกเพียงใด แต่ผมก็อยากจบฤดูกาลด้วยนักเตะที่เรามีอยู่ 29 คน บางทีทีมอาจมีนักเตะมากเกินไป ทว่าผมอยากฉลองร่วมไปกับทุกคนหรือไม่ก็ร้องไห้ร่วมกันถ้าเราพลาดเป้า” กุนซือชาวโปรตุกีสตบท้าย
เฮียมู พอใจขุมกำลังที่มีอยู่
งูใหญ่ยังไม่สนฉก หนูโด้
กำลังโหลดความคิดเห็น