xs
xsm
sm
md
lg

ทอฟฟีช็อก “อาร์เตตา” เข่าพังปิดเทอมแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เตตา ลงเปลถูกหามออกไป
มิเกล อาร์เตตา กองกลางชาวสแปนิช ของ เอฟเวอร์ตัน หมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว หลังจากบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่บุกไปเสมอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อาร์เตตา ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 7 ในเกมที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ซึ่งล่าสุด มีข่าวร้ายสำหรับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อมีการยืนยันว่า นักเตะวัย 26 ปี ที่ลงเล่นไป 31 นัดยิงได้ 7 ประตูในฤดูกาลนี้ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่าและหมดสิทธิ์ลงสนามแล้ว

แถลงการณ์ของ เอฟเวอร์ตัน ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ยืนยันว่า “มิเกล อาร์เตตา เข้ารับการสแกนหัวเข่าเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทราบถึงขอบเขตของอาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างรุนแรง ซึ่งผลที่ออกมาแสดงให้เป็นว่าเขาไม่มีโอกาสสวมเสื้อ เอฟเวอร์ตัน อีกแล้วในปีนี้”

อาร์เตตา คือ หนึ่งในนักเตะกำลังสำคัญที่ช่วยให้ เอฟเวอร์ตัน รั้งอันดับ 6 ในศึก พรีเมียร์ชิป ด้วยการมี 41 คะแนน จาก 26 นัด ตามหลัง อาร์เซนอล ที่อยู่ในพื้นที่ ยูฟา คัพ 4 คะแนน และตามหลัง แอสตัน วิลลา อันดับ 4 ในพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 10 คะแนน

ฤดูกาลนี้ เอฟเวอร์ตัน ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อเย็กบินี ยาคูบู, เจมส์ วอห์น, หลุยส์ ซาฮา, ลีออส ออสมัน, สตีเวน พีนาร์, นูโน วาเลนเต ล่าสุด วิคเตอร์ อนิเชบี กองหน้าคนเดียวที่เหลืออยู่ ก็ถูก เควิน โนแลน กองกลาง นิวคาสเซิล ยันจนเจ็บอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น