xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์เตตา" เมิน "ปืน-เรือใบ" ยันสุขดีกับท็อฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เตตา
มิเกล อาร์เตตา จอมทัพ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ปัดข่าวย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ ยืนยันยังมีความสุขดีในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค และไม่มีเรื่องเปลี่ยนสีเสื้ออยู่ในหัวเลยแม้แต่น้อย

มีข่าวลือว่า อาร์เซนอล จะควักเงินดึง อาร์เตตา ไปปั้นเกมแทนที่ของ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพวัยละอ่อนที่เจ็บต้องพักยาวถึง 4 เดือน ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี มหาเศรษฐีประจำเกาะอังกฤษ ก็ตกเป็นข่าวกับนักเตะฝีเท้าดีแทบทุกคนอยู่แล้ว

ร้อนถึง อาร์เตตา ต้องออกมายืนยันว่า "มีแต่ข่าวลือเต็มไปหมดว่า อาร์เซนอล และ แมนฯซิตี กำลังจะยื่นข้อเสนอ แต่สำหรับ เอฟเวอร์ตัน เราคือทีมขนาดเล็กที่มีนักเตะเจ็บถึง 6 คน จึงไม่ง่ายเลยที่ผมจะย้ายออกไปและไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดในตอนนี้"

"ผมยังคงเหลือสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน อีก 3 ปี และพวกเขาก็ปฎิบัติกับผมอย่างดีเยี่ยม สโมสรในอังกฤษ ล้วนเคารพนักเตะของตนเอง ข่าวลือที่เกิดขึ้นทำให้ผมรู้สึกเบื่อหน่าย เพราะผมบอกเสมอว่าภูมิใจและมีความสุขที่ได้ค้าแข้งที่นี่" แข้งสแปนิช เผยในที่สุด

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน กำลังทำผลงานดีวันดีคืนพุ่งขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง หลังจาก 5 นัดหลังสุดชนะถึง 4 เสมอแค่นัดเดียว มีลุ้นไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยห่างจาก แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 4 อยู่ 6 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น