xs
xsm
sm
md
lg

‘โอชัว’ ถึงไทยลั่นซิวแชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอ 2009

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนา โอชัว โปรสาวหมายเลข 1 ของโลกเดินทางถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผยกับทีมข่าว MGR Sport ขอซิวแชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2009 ที่มีคิวประชันวงสวิงกันในสัปดาห์หน้า

กอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ประจำปี 2009 ชิงเงินรางวัลรวม 1.45 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 49 ล้านบาท) ที่สนาม สยาม คันทรี คลับ แพลนเทชัน พาร์ 72 ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี มีคิวแข่งขันกันระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้

ล่าสุดเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 21 ก.พ. 2552 ลอเรนา โอชัว ก้านเหล็กชาวเม็กซิกัน โดยสารเครื่องบิน TG 795 จากมหานครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐฯ เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเวลาประมาณ 06.45 น. พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวที่เป็นพี่ชายแท้ๆ อย่าง อเล็กซานเดอร์ โอชัว เรเยส

ซึ่งก่อนที่ โอชัว จะขึ้นรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ คันงามเพื่อเดินทางเข้าพักที่โรงแรมดุสิตธานี ในเมืองพัทยา โปรวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว MGR Sport ที่ไปเฝ้ารับตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ “นี่ถือเป็นครั้งแรกที่มาเยือนเมืองไทย ฉันเคยได้ยินเพื่อนๆ หลายคนที่เคยมาพักผ่อนที่นี่เล่าให้ฟังบ่อยครั้งเกี่ยวกับเมืองไทยว่าเป็นประเทศที่สวยงาม อีกทั้งฉันยังชอบสภาพอากาศที่อบอุ่นด้วย”

เมื่อถูกถามถึงเป้าหมายในการแข่งขัน โอชัว กล่าวทิ้งท้าย “ฉันซ้อมทุกวันมาได้ 2 เดือนแล้วตั้งแต่หลังจบช่วงปีใหม่ แน่นอนว่ามีเป้าหมายอยู่ที่การชนะรายการนี้ อย่างไรก็ตาม นักกอล์ฟที่มาแข่งรายการนี้ล้วนแล้วแต่เป็นแถวหน้าของวงการ จึงเป็นงานยากไม่น้อยสำหรับฉัน เพราะทุกคนมีโอกาสคว้าแชมป์ได้เหมือนกันทุกคน”

นอกจาก โอชัว โปรชั้นนำที่เดินทางมายังประเทศไทยด้วยเที่ยวบินเดียวกันก็มีทั้ง ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน แชมป์เก่า ฮอนด้า แอลพีจีเอ ทัวร์ ไทยแลนด์ เมื่อปี 2007 จากนอร์เวย์, แองเจลา ปาร์ค ดาวรุ่งชาวบราซิเลียนเชื้อสายเกาหลี, คาร์เรน สตับเพิลส์ มือ 23 ของโลกจากอังกฤษ, คริสตินา คิม สาวร่างท้วมชาวอเมริกัน และ ลี ซอน วา มือ 6 ของโลกจากเกาหลีใต้
โอชัว เยือนเมืองไทยครั้งแรก
ซูซานน์ เพตเตอร์สัน มาป้องกันแชมป์
โอชัว มุ่งหน้าสู่พัทยาทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น