xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์เปรย ‘วอร์เนอร์’ พร้อมสู้ศึกชนคนซีซั่นหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวของ เคิร์ต วอร์เนอร์ ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋า “นกหัวแดง” อริโซนา คาร์ดินัลส์ เปรยลูกค้าของเขาพร้อมกลับมาลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อีกครั้งในฤดูกาล 2009/10
วอร์เนอร์ เปิดช่องอยู่กับคาร์ดสต่อ
หลังนำทัพ อริโซนา คาร์ดินัลส์ เข้าไปพ่ายแพ้ “คนเหล็ก” พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แบบประทับใจแฟนๆ 23-27 ในซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 43 เมื่อช่วงต้นเดือน เคิร์ต วอร์เนอร์ ตกเป็นข่าวอาจไม่กลับสู่วงการคนชนคนอีก โดยจะขอรีไทร์ในสีเสื้อ “นกหัวแดง”

อย่างไรก็ตามล่าสุด มาร์ค บาร์เทลสไตน์ เอเย่นต์ส่วนตัวของจอมทัพวัย 37 ปี เผยกับ “ชิคาโก ซัน-ไทมส์” ค่อนข้างชัด “เคิร์ต (วอร์เนอร์) ตัดสินใจว่าจะลุยต่อ เขาเปิดใจตัวเองแล้วว่าต้องการเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอลต่อไป”

สำหรับ วอร์เนอร์ จะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าเจ้าตัวอยากเล่นให้ คาร์ดินัลส์ ต่ออีกสักสองปี พร้อมมีอ็อปชันต่อสัญญากันในปีที่สามด้วย

ซึ่งเรื่องนี้ บาร์เทลสไตน์ ทิ้งท้าย “เรายังไม่ได้ไปหาใคร เคิร์ต (วอร์เนอร์) ต้องการอยู่ที่อริโซนา นั่นเป็นทางเลือกแรกของเขา ทั้งเขาและครอบครัวล้วนเปิดใจ ถ้าเราสามารถบรรลุข้อตกลงกับ คาร์ดินัลส์ คงเป็นอะไรที่เยี่ยมไปเลย แต่ถ้าไม่คุณก็ต้องมองไปสู่ตลาดฟรีเอเย่นต์”

สำหรับ วอร์เนอร์ อดีตผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) สองสมัย ฤดูกาลก่อนขว้างไป 4,583 หลา 30 ทัชดาวน์ เสียไป 14 อินเทอร์เซปต์ โดยในซูเปอร์โบว์ลที่ผ่านมา ควอเตอร์แบ็กที่จะอายุครบ 38 ปี ในวันที่ 22 มิถุนายน ขว้างไปได้ 377 หลา 3 ทัชดาวน์
กำลังโหลดความคิดเห็น