xs
xsm
sm
md
lg

งูฉกโบโลญญายึดฝูงเซเรียอา-ม้าลายโขยกปาแลร์โม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน บุกฉก โบโลญญา 2-1 ยึดจ่าฝูงเซเรีย อา อิตาลี เหนียวแน่น ขณะที่ “ม้าลาย” ยูเวนตุส โขยกเอาชนะ ปาแลร์โม 2-0 ในการแข่งขันเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
อาเดรียโน พยายามแตะหนี วานเจลิส โมราส
แม้มีเกมหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รออยู่ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันอังคารหน้า แต่ โฮเซ มูรินโญ จัดทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ชุดสมบูรณ์ทีเดียวลงล่าแต้มในเซเรีย อา อิตาลี ในเกมเยือน โบโลญญา ใส่ทั้ง เอสเตบัน กัมบิอาสโซ, อาเดรียโน และ ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ลงสนาม แต่ตัดสินใจพัก เดยัน สแตนโควิช ไว้ข้างสนาม ด้านเจ้าบ้านมี มาร์โก ดิ วาโย กองหน้าตัวเก๋าเป็นตัวชูโรง

เริ่มเกมการแข่งขัน ฟรานเชสโก อันโตนิโอลี นายทวารเจ้าถิ่นต้องเซฟลูกยิงระยะ 20 หลาของ อิบราฮิมโมวิช จากนั้นนาทีที่ 20 ดาวยิงทีมชาติสวีเดนมีโอกาสอีกครั้งโขกบอลจากการเปิดมาให้ของ ดักลาส ไมคอน แต่ไม่เป็นประตู โบโลญญา ได้โอกาสบ้าง ดิ วาโย ยังทำอะไร ฮูลิโอ เซซาร์ นายทวารจอมหนึบชาวบราซิเลียนได้ จบ 45 นาทีแรกสกอร์ยังเสมอกัน 0-0

ลงมาลุยต่อครึ่งหลัง อินเตอร์ฯ ครองเกมได้เหนือกว่าและมาขึ้นนำ 1-0 จนได้ในนาทีที่ 57 ไมคอน เปิดลูกเตะมุมให้ อาเดรียโน เช็ดต่อไปให้ กัมบิอาสโซ แตะจ่อๆ เข้าประตูไป พอโดนก่อนเจ้าบ้านเดินหน้าบุกบ้างมาตามเจ๊า 1-1 สำเร็จจากลูกโขกของ มิเกล บริตอส ทำให้ “เฮียมู” ต้องแก้เกมส่ง มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าดาวรุ่งผิวสีมาเติมเกมรุกช่วงท้าย

ซึ่งทาง บาโลเตลลี สวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยให้ “งูใหญ่” เบียดชนะไปหวุดหวิด 2-1 จากลูกฟรีคิกก่อนหมดเวลาเพียง 9 นาที ชัยชนะนัดนี้ทำให้ อินเตอร์ มิลาน เก็บเพิ่มเป็น 59 คะแนนจากการลงสนาม 25 นัด รักษาช่องห่างจาก ยูเวนตุส 9 แต้มเท่าเดิมหลังจากที่ “ม้าลาย” บุกโขยก ปาแลร์โม 2-0 ได้ประตูจาก โมโม ซิสโซโก นาทีที่ 26 และ ดาวิด เทรเซเกต์ ก่อนหมดเวลา 11 นาที ขณะที่ โรมา อยู่ที่ 4 มีเพิ่มเป็น 43 คะแนน จากการเปิดบ้านเฉือน เซียนา 1-0 จากประตูชัยของ โรดริโก ตัดเด นาที 63
กำลังโหลดความคิดเห็น