xs
xsm
sm
md
lg

งูฉกเซียนา 2-1 แชมป์หน้าหนาว อินทรีจิกปาแลร์โม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ครองตำแหน่งจ่าฝูงเซเรีย อา อิตาลี ก่อนช่วงเบรกหนีหนาวแน่นอนแล้วหลังบุกเฉือน เซียนา 2-1 ด้าน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ เปิดรังจิกชนะ ปาแลร์โม 1-0 ในเกมการแข่งขันเมื่อคืนวันเสาร์
ไมคอน ส่งลูกหนังผ่านมือ จิอันลูกา คูร์ชี สองครั้งสองครา
โฮเซ มูรินโญ นำขุนพล “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน มาเยือน เซียนา ทีมจอมเหนียวในถิ่น โดยเกมนี้ทีมเยือนขาด เดยัน สแตนโควิช ที่ติดโทษแบนต้องส่ง หลุยส์ ฮิมิเนซ ลงปั้นเกมหลังคู่กองหน้าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช และ มาริโอ บาโลเตลลี ด้านเจ้าบ้านปรับมาใช้ มาริโอ ฟริค ยืนหน้าคู่กับ อับเดล เกลซาล แทนที่ มัสซิโม มัคคาโรเน

เริ่มเกมการแข่งขัน อินเตอร์ เป็นฝ่ายครองเกมเอาไว้ได้ ทว่าเจ้าถิ่นก็สู้กันได้ดีและก็ได้ลุ้นจาก ฟริค ที่ซัดหลุดกรอบไป เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 34 “งูใหญ่” ฉกนำก่อน 1-0 เมื่อ บาโลเตลลี เล่นลูกสูตรเปิดลูกเตะมุมเร็วไปเสาแรกให้ ดักลาส ไมคอน วิ่งเข้ามาตะบันบอลเสียบตาข่าย ทว่าก่อนจบครึ่งแรกนาทีเดียว เซียนา ไล่เจ๊า 1-1 จากการโหม่งของ ฮุสซีน คาร์จา

ลงมาลุยต่อครึ่งหลังเกมของทีมเยือนยังไม่ได้เหนือกว่าเจ้าบ้าน ทำให้ “เฮียมู” ต้องปรับหมากถอดทั้ง ฮิมิเนซ และ บาโลเตลลี ออกมาเพื่อเปิดทางให้ หลุยส์ ฟิโก กับ เฮอร์นัน เครสโป ไปทำหน้าที่บ้าง ซึ่งเกมของ อินเตอร์ ดีขึ้นเป็นลำดับนาทีที่ 83 มาได้ประตูชัย 2-1 ไมคอน ลากขึ้นมาเองก่อนตัดสินใจยิงด้วยขวาส่งบอลเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ “งูใหญ่” เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนน จากการลงสนาม 17 นัด นำโด่งเป็นจ่าฝูงทิ้งห่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมอันดับสองถึง 9 แต้มแม้แข่งมากกว่าหนึ่งนัดก็ตาม ขณะที่ เซียนา ปราชัยคาถิ่นเป็นนัดแรกของฤดูกาล 2008/09 มีอยู่ 19 คะแนนเท่าเดิม ยังอยู่ที่ 15 ของตาราง

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่หนึ่งวันเดียวกัน ปรากฏว่า “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ เฉือนชนะ ปาแลร์โม 1-0 จากประตูชัยของ ตอมมาโซ ร็อคคี กองหน้าตัวสำรองในนาทีที่ 66 โดยเกมนี้ผู้มาเยือนเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเมื่อ เฟเดริโก บัลซาเรตติ โดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามไปในนาทีที่ 73
กำลังโหลดความคิดเห็น