xs
xsm
sm
md
lg

‘ซลาตัน’ ชู ‘อาเดรียโน’ กร้าวงูไม่ต้องการ ‘ดร็อกบา’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช กองหน้าตัวเก่ง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ประกาศกร้าวต้นสังกัดของเขาในเซเรีย อา อิตาลี คงไม่ต้องการ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เนื่องจากมี อาเดรียโน เป็นคู่หูอยู่แล้ว

ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวแกร่ง “สิงห์บลูส์” เชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังตกเป็นข่าวอาจได้มาร่วมงานกับ โฮเซ มูรินโญ กุนซือผู้เป็นที่รักในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยเมื่อต้นสัปดาห์ก่อนมีรายงานว่าดาวเตะทีมชาติไอวอรี โคสต์ ไปนั่งรับประทานอาหารร่วมกับ มาร์โก บรังกา ผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ มิลาน รวมถึง จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของ มูรินโญ

อย่างไรก็ตามล่าสุด ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ออกมาดักคอ ดร็อกบา ผ่าน “คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต” สื่อแดนมะกะโรนี “ดร็อกบา คือสุดยอดผู้เล่น เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพละกำลังแข็งแกร่ง สามารถทำประตูได้มากมาย”

“แต่ อินเตอร์ มิลาน เต็มไปด้วยกองหน้าฝีเท้ายอดเยี่ยม อาเดรียโน คือหนึ่งในตัวอย่างที่สามารถสร้างความแตกต่างให้แก่ทีมได้ถ้าเขาฟิตสมบูรณ์ ผมสนุกที่ได้ลงสนามเคียงข้าง อาเดรียโน เพราะเขาสร้างสรรค์เกมเปิดพื้นที่ให้ผมได้มากทีเดียว” ศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดนตบท้าย

สำหรับ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงเซเรีย อา นอกจาก อิบราฮิมโมวิช กับ อาเดรียโน ทีมยังมีแนวรุกไว้ให้ มูรินโญ เลือกสรรไว้ใช้งานอีกทั้ง มาริโอ บาโลเตลลี ดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี รวมทั้งสองแข้งจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์อย่าง ฮูลิโอ ครูซ และ เฮอร์นัน เครสโป
ซลาตัน ดาวยิงเบอร์ 1 อินเตอร์ฯ
ดร็อกบา โดนขวางซบงูใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น