xs
xsm
sm
md
lg

“อินเตอร์” เล่น 10 คนพลิกชนะคาตาเนีย 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อินเตอร์ มิลาน แม้จะเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกแต่ก็สามารถพลิกสถานการณ์จากการเป็นฝ่ายตามหลังกลับมาเอาชนะทีมเยือน คาตาเนีย ไป 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโชซีรีส์ เอ อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันฟุตบอลกัลโช ซีรีส์ เอ อิตาลี
อินเตอร์ มิลาน 2-1 คาตาเนีย

อินเตอร์ เหลือ 10 คนแต่ก็สามารถพลิกกลับมาเอาชนะได้ 2-1
อินเตอร์ มิลาน พร้อมอย่างเต็มที่ในเกมนี้เมื่อจะได้ สลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งกลับมาลงสนามหลังจากได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยก่อนหน้าที่ ขณะที่ทีมเยือน คาตาเนีย ต้องพยายามอยู่ต่อในลึกสูงสุดให้ได้ทำให้ต้องเน้นเกมทุกนัด โดยเกมนี้ จูเซปเป มาสคารา ดาวยิงตัวความหวังยังลงสนามให้ทีมเหมือนเดิม
กวาเรสมา ซัดประตูให้ทีมตีเสมอ 1-1
เกมเริ่มมาถึง น.3 คาตาเนียทีมเยือนมามีลุ้นทำประตูก่อนจากจังหวะที่ต่อบอลกันมาก่อนที่จังหวะสุดท้าย จิอันโคโม เทเดสโก จะจ่ายให้ ปาโบล เลเดสมา ซัดด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษแต่บอลก็หลุดเสาออกไป เจ้าถิ่นมาตอบโต้กลับทันทีจากจังหวะลูกเตะมุมก่อนที่ บาโลเตลลี จะเปิดเข้ากลางมาให้ อิบราฮิโมวิช โหม่งจ่อๆแต่กลับข้ามคานออกไป ทีมเยือนทำเกมได้ดีกว่าเล็กน้อยในช่วงแรกและมาได้ลุ้นทำประตูอีกครั้งใน น.10 เมื่อได้ลูกฟรีคิกเปิดเข้ามาและเป็น จูเซปเป มาสคารา ศูนย์หน้าตัวเก่งตวัดยิงด้วยขวาบอลเฉียดเสาออกไปนิดเดียว

น.14 อิบราฮิโมวิช มาได้โหม่งอีกครั้งในกรอบเขตโทษแต่ก็ยังคงไม่ตรงประตูเหมือนเดิม นาทีถัดมาเป็นโอกาสของ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าดาวรุ่งบ้างที่ได้โหม่งแต่ก็ข้ามคานออกไปเช่นกัน เกมมาถึงน.25 ไมคอน เติมเกมขึ้นมาทางริมเส้นก่อนจ่ายเข้ากลางมาให้ ซัลลี มุนตารี ซัดด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษแต่ไม่ผ่านมือ อัลบิโน บิซาร์รี นายทวารทีมเยือน

แต่แล้วก็มีการทำประตูกันจนได้เมื่อถึงช่วง 5 นาทีสุดท้าย โดย คาตาเนีย ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ทีมขึ้นเกมทางริมเส้นด้านซ้ายก่อนที่ เทเดสโก จะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ ปลาสมาติ โหม่งเข้าไป ทีมเยือนขึ้นนำ 0-1 แต่นาทีถัดมา อินเตอร์ ก็มาตามตีเสมออย่างรวดเร็ว เมื่อ กวาเรสมา ได้บอลทางริมเส้นด้านขวาพยายามจะเปิดบอลเข้ากลาง แต่บอลเป็นใจไปโดนกองหลังของทีมเยือนเปลี่ยนทางเข้าประตูไปทำให้ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 แต่เจ้าถิ่นก็พบกับข่าวร้ายเมื่อ ซัลลี มุนตาลี ไปทำฟาวล์ผู้เล่นทีมเยือนจนถูกใบแดงไล่ออกจากสนามทำให้หมดครึ่งแรก อินเตอร์เหลือผู้เล่น 10 คน
มุนตารี ได้ใบแดงก่อนจบครึ่งแรก
เกมครึ่งหลังเริ่มมาได้เพียง 3 นาที อินเตอร์ มิลาน ก็มาได้ประตูขึ้นนำอย่างโชคช่วยเมื่อทีมทำเกมรุกขึ้นมาและพยายามจะเปิดบอลเข้ากลาง กลายเป็น คริสเตียน แตร์ลิซซี กองหลังทีมเยือนโหม่งบอลพลาดเข้าประตูตัวเองไปทำให้เจ้าถิ่นพลิกขึ้นมานำ 2-1 เมื่อถึง น.53 ทีมเยือนมาได้โอกาสลุ้นประตูบ้างจากลูกฟรีคิกเป็น มาสคารา รับอาสาเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ บอลตกมาเข้าทาง เทเดสโก ได้ยิงด้วยซ้ายแต่เหินข้ามคานออกไปไกล

อีก 5 นาทีต่อมาในจังหวะต่อเนื่องจากลูกฟรีคิก บอลสาดโด่งเข้ามาให้ มาเตรัซซี โหม่งต่อให้ บูร์ดิสโซ ยิงด้วยขวาเฉียดเสาออกไปนิดเดียว เกมมาถึง น.64 คาตาเนีย มาได้ลุ้นประตูตีเสมอเมื่อ เทเดสโก ได้บอลจากนอกกรอบเขตโทษก่อนจะจ่ายเข้ามาให้กับ ปาโบล เลดิสมา สอดเข้ามายิงด้วยขวาแต่หลุดเสาออกไปไกล มาถึง น.71 ไมคอน ลุยขึ้นมาคนเดียวทางกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนตัดสินใจซัดบริเวณริมเส้นแต่ออกไปเหมือนเดิม

ช่วงท้ายเกมทั้งสองทีมยังคงไม่ผ่อนเกมรุก อิบราฮิโมวิช เกือบฝากชื่อทำประตูให้กับตนเองได้เมื่อได้โหม่งในเขตโทษระยะเพียง 6 หลาแต่ถูกนายทวารทีมเยือนเซฟเอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ ด้าน คาตาเนีย พยายามลุ้นตีเสมอเป็นครั้งสุดท้ายในนาที 90 แต่ลูกยิงของ ซิลเวสตรี ก็ข้ามคานออกไปอย่างได้ลุ้น สุดท้ายทั้งสองทีมก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ทำให้จบเกม อินเตอร์ เอาชนะ 2-1 พร้อมคว้าสามคะแนนสำคัญ
รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
อินเตอร์ มิลาน : จูเลีย เซซา, นิโคลา บูร์ดิสโซ, แมกซ์เวลล์, ไมคอน, มาร์โค มาเตรัซซี, ปาทริค วิเอรา, ซัลลี มุนตารี, หลุยส์ ฟิโก, ริคาร์โด กวาเรสมา, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, มาริโอ บาโลเตลลี
คาตาเนีย : อัลบาโน บิซาร์รี, ลอเรนโซ สโตวินี, มาติอัส ซิลแวสตร์, คริสเตียน ซิลเวสตรี, คริสเตียน แตร์ลิซซี, ปาโบล เลดิสมา, จิอาโคโม เทเดสโก, มาร์โก เบียจิอันติ, จอร์จ แอนเดรส มาร์ติเนซ, จิอันวิโต ปลาสมาติ, จูเซปเป มาสคารา

ผลการแข่งขันฟุตบอลกัลโช ซีรีย์ เอ อิตาลี ระจำวันเสาร์ที่ 13 กันยายน 2551
ปาแลร์โม ชนะ เอเอส โรมา 3-1
(0-1 บาปติสตา น.8), (1-1 มิโคลี น.19), (2-1 มิโคลี น.57), (3-1 คาวานี น. 73)
อินเตอร์ มิลาน ชนะ คาตาเนีย 2-1 (0-1 ปลาสมาติ น.42), (1-1 กวาเรสมา น.43), (2-1 แตร์ลิซซี ทำเข้าประตูตัวเอง น.48)
กำลังโหลดความคิดเห็น