xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์อ้าง “ไก่” ทาบ “มาเตรัซซี” ค้ำหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเตรัซซี
เอเยนต์ส่วนตัว มาร์โก มาเตรัซซี ปราการหลังดีกรีทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์โลก 2006 ของ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแฉ ว่า ตัวนักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส สโมสรดังประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ สเปอร์ส ตกเป็นข่าวพัวพันกับนักเตะ อินเตอร์ หลายต่อหลายคนในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ ไม่ว่าจะเป็น มาเตรัซซี, ปาทริค วิเอรา, นิโคลัส บูร์ดิสโซ และ มาริโอ บาโลเตลลี โดยเฉพาะในรายของ บูร์ดิสโซ มีข่าวว่า พร้อมจ่ายเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 416 ล้านบาท) แลกเพื่อมาค้ำเกมรับ

ล่าสุด เป็น เคลาดิโอ วิโกเรลลี เอเยนต์ส่วนตัว มาเตรัซซี ออกมาเผยว่า “มีทีมจาก อังกฤษ แสดงความสนใจเข้ามา ผมสามารถบอกได้เลยว่า คือ สเปอร์ส ที่ค่อนข้างประทับใจในตัว มาเตรัซซี ถือเป็นเพียงแค่ช่วงเริ่มต้นเท่านั้น เรากำลังจะคุยกับ อินเตอร์ และบอกนักเตะ จากนี้ก็ขึ้นอยู่กับสโมสรและนักเตะว่าจะตกลงหรือปฏิเสธ”

นอกจาก สเปอร์ส ที่สนใจ มาเตรัซซี ก็ยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ปอร์ทสมัธ ที่อยากได้อดีตนักเตะ เอฟเวอร์ตัน รายนี้เช่นเดียวกัน โดยนักเตะวัย 35 ปี เหลือสัญญากับ อินเตอร์ 18 เดือน ทำให้มีโอกาสที่จะย้ายออกไปค่อนข้างสูง
กำลังโหลดความคิดเห็น