xs
xsm
sm
md
lg

แคดดีเผย "วูดส์" อาจต้องปรับวงสวิงหลังคัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ อาจต้องปรับวงสวิง ?
สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดีคู่ใจของ ไทเกอร์ วูดส์ เปิดเผยว่าโปรหมายเลข 1 ของโลกอาจต้องปรับวงสวิงเล็กน้อย เพื่อไม่ให้กระทบกระเทือนอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า หากคัมแบ็กสู่สนามกอล์ฟ

“พญาเสือ” ร้างสนามไปนับตั้งแต่คว้าแชมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพน เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามมีกระแสออกมาว่า ยอดนักกอล์ฟชาวอเมริกันเตรียมกลับมาลงป้องกันแชมป์เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิปส์ รายการ แอคเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้

ซึ่ง สตีฟ วิลเลียมส์ ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยความกังวลแทน ไทเกอร์ ว่า “ผมรู้สึกหวั่นใจเล็กน้อยในการดูเขากลับมาเล่นอีกครั้ง การว่างเว้นจากการแข่งขันนาน 9 เดือนหลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่านับเป็นช่วงเวลาที่ยาวนาน อย่างไรก็ตาม เขายังคงเป็นฝันร้ายสำหรับคู่แข่งและเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟที่ดีที่สุดของวงการ”

“สิ่งที่ผมข้องใจคือเขาจะรักษาสถานภาพนั้นเอาไว้ได้หรือไม่ บางทีเขาอาจจะต้องปรับวงสวิงเล็กน้อย เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพหัวเข่าของเขา แต่ผมเชื่อว่ามนุษย์จะต้องหาทางออกได้เสมอ”

พร้อมกันนี้ แคดดีชาวนิวซีแลนด์ยังบอกอีกด้วยว่า วูดส์ จำเป็นต้องได้ลงแข่งขันอย่างน้อย 2 รายการก่อนที่ เดอะ มาสเตอร์ส ศึกเมเจอร์แรกของฤดูกาล 2009 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 9 เมษายน “เขากำลังจะออกมาประกาศว่าเมื่อไหรที่เขาจะกลับมาแข่งขัน ตอนนี้เขามีความพร้อมราว 95 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่ก็ยังต้องลองเดินให้คุ้นเคยมากกว่านี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น