xs
xsm
sm
md
lg

แคดดี้โกรธ "ไทเกอร์" ทำตัวฉาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลียมส์ (ซ้าย) ยืนหยัดเคียงข้าง ไทเกอร์
สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดี้คู่ใจของ ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลก ยืนยันไม่เคยรู้เห็นพฤติกรรมฉาวของ "พญาเสือ" มาก่อนและรู้สึกโกรธกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ในฐานะเพื่อนสนิทจะขอยืนเคียงข้างเป็นกำลังใจให้ก้านเหล็กคนดังผ่านพ้นมรสุมชีวิต

ไทเกอร์ ต้องประกาศอำลาวงการกอล์ฟไปแบบไม่มีกำหนดเพื่อเยี่ยวยาสถานภาพครอบครัว หลังถูกจับได้ว่าแอบนอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาชาวสวีดิชไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นกว่า 10 คนตั้งแต่ปลายปีก่อน

ด้าน สตีฟ วิลเลียมส์ ซึ่งทำงานร่วมกับ "พญาเสือ" มากว่า 11 ปีออกมายืนยันผ่านรายการโทรทัศน์ที่นิวซีแลนด์ประเทศบ้านเกิดว่าตนไม่ล่วงรู้พฤติกรรมฉาวโฉ่ของเจ้านายตัวเองมาก่อน

"ในการรับรู้ของบางคนคิดว่าผมเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย ผมร่วมกระทำอาชญากรรมหรือความผิดด้วย แต่ความจริงแล้วผมไม่รู้อะไรเลย หากเกิดขึ้นกับคนอื่น ผมก็จะพูดแบบนี้เช่นกัน มันอาจฟังดูไม่น่าเชื่อว่าผมไม่รู้อะไร แต่ผมบอกคุณเลยอย่างเต็มร้อยเปอร์เซนต์ว่าไม่รู้จริงๆ ผมเป็นคนตรงไปตรงมา ใครที่เคยดู ไทเกอร์ เล่นอยู่บนสนามก็คงไม่คิดว่าเขาจะทำตัวแบบนี้ ผมตกอยู่ในวงล้อมคำครหา มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก หากผมรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมจะไม่นิ่งเงียบอย่างนี้หรอก" แคดดี้วัย 46 ปีกล่าว

พร้อมกล่าวต่อว่าตนรู้สึกโกรธกับการทำตัวของโปรวัย 34 ปี "แน่นอนว่าผมโกรธกับสิ่งที่เขา ทำไมจะไม่ละ? ในเมื่อผมใกล้ชิดกับภรรยาและลูกที่น่ารักทั้งสองคนของเขา แต่เขากลับทำให้ครอบครัวตกต่ำ แต่เมื่อคนๆหนึ่งเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก มันไม่ใช่เวลาที่ผมจะไปซ้ำเติมอีก เพราะเขาถูกถล่มจากคนอื่นมามากพอแล้ว"

"หากคุณเป็นเพื่อนแท้และมีบางคนต้องการกำลังใจจากคุณ คุณไม่สามารถทอดทิ้งเขาไปได้ ไทเกอร์เป็นเพื่อนสนิทของผมและตอนนี้เขาต้องการการสนับสนุนจากผม ซึ่งผมก็ไม่เคยมีความคิดทอดทิ้งเขาไป เมื่อผมได้พูดคุยกับเขาก็ไม่เคยหยิบยกเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาพูดถึง เราพูดกันแต่เรื่องของอนาคตในสิ่งที่เราพยายามทำให้สำเร็จและทำอย่างไรจึงจะเอาชนะมัน" วิลเลี่ยมส์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น