xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ไม่ปลดแคดดีแม้จวก"บิ๊กฟิล" เสียๆ หายๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ไม่ใช้ไม้แข็งกับ สตีฟ วิลเลียมส์ (ซ้าย)
ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ยืนยันว่าไม่คิดปลด สตีฟ วิลเลียมส์ ออกจากการเป็นแคดดีคู่ใจ แม้ว่าจะเพิ่งก่อเรื่องอื้อฉาวด้วยการเปิดฉากโจมตี ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟรุ่นพี่ชาติเดียวกันก็ตาม

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทารานากิ เดลิ นิวส์ (Taranaki Daily News) หนังสือพิมพ์ของประเทศนิวซีแลนด์ รายงานคำพูดของ วิลเลียมส์ ที่เปิดเผยถึงความไม่ลงรอยกันระหว่าง “พญาเสือ” และ “บิ๊กฟิล” พร้อมเปรียบเทียบฝ่ายหลังกับอวัยวะเพศชาย จนถูกสื่อฉบับอื่นนำไปรายงานต่อจนเป็นข่าวไปทั่วโลก

ซึ่งภายหลัง มิคเคลสัน ตอบโต้กลับไปด้วยอารมณ์เกรี้ยวกราดว่ารู้สึกโชคดีที่ได้คนมีระดับอย่าง จิม แม็คเคย์ เป็นคนแบกถุงกอล์ฟให้ อย่างไรก็ตาม วูดส์ เจ้าของแชมป์รายการเมเจอร์ 14 ครั้งออกมาลดกระแสความร้าวฉานว่ารู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยังคงเคารพในตัวสวิงมือ 3 ของโลกเหมือนเดิม

โดย ไทเกอร์ กล่าวถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวเมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า “ผมพยายามยุติเรื่องทั้งหมดด้วยการติดต่อไปหา ฟิล และเราก็ได้พูดคุยกันแล้ว เช่นเดียวกับการคุยกับ สตีวี (วิลเลียมส์) ซึ่งเขารู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น”

“ไม่มีใครที่อยากให้เหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้น แต่มันก็เป็นไปแล้วและก็จบลงแล้วด้วย เราจะไม่ขุดคุ้ยมันขึ้นมาอีก” พร้อมกันนี้ วูดส์ ยังยืนยันว่า วิลเลียมส์ จะทำหน้าที่แคดดีให้กับเขาต่อไปในปี 2009 ว่า “แน่นอนว่าเขาจะยังถือถุงกอล์ฟให้กับผม”

ทั้งนี้ ไทเกอร์ วางแผนว่าจะคัมแบ็กกลับมาออกรอบอีกครั้งในศึก เดอะ มาสเตอร์ส เมเจอร์รายการแรกของพีจีเอทัวร์ ฤดูกาล 2009 ที่มีกำหนดแข่งขันในระหว่างวันที่ 10-13 เมษายน หลังจากเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บเข่าซ้ายมานาน 6 เดือน โดยล่าสุดสามารถหยิบก้านเหล็กขึ้นมาวาดวงสวิงได้แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น