xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" ถอนศึกดูไบ, เดวิสคัพรักษาหลังให้หายขาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ ขอเว้นวรรคไปรักษาหลัง
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดมือทองชาวสวิส ตัดสินใจขอถอนตัวจากรายการบาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ และศึกเดวิสคัพที่จะพบกับ สหรัฐอเมริกา เพื่อสลัดอาการเจ็บหลังเรื้อรังให้หายเป็นปลิดทิ้ง

“เฟด-เอ็กซ์” แถลงการตัดสินใจดังกล่าวผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัว เมื่อวันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าตนแทบไม่มีเวลาปลีกตัวไปเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณหลังที่ติดตัวมาตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้วอย่างจริงจังเสียที

โดยแร็กเกตหมายเลข 2 ของโลกกล่าวว่า “วันนี้ผมรู้สึกผิดหวังที่ต้องแจ้งให้ทราบว่าจะถอนตัวทั้งรายการดูไบ และ เดวิส คัพ ที่สหรัฐฯ ความจริงผมก็ไม่อยากพลาดหนึ่งในรายการของทัวร์ที่ผมชอบที่ ดูไบ รวมถึงโอกาสรับใช้ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อพาทีมผ่านเข้ารอบต่อไปของ เดวิส คัพ”

“นับตั้งแต่เจ็บหลังเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีก่อน ผมก็ไม่มีเวลาพอที่จะไปรักษาให้หายขาด ดังนั้น ผมจึงขอหยุดพักในช่วง 2-3 สัปดาห์หน้า เพื่อให้มั่นใจว่าอาการบาดเจ็บจะหมดไปเสียที และพร้อมกลับมาลงแข่งขันอย่างเต็มที่ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล”

ทั้งนี้ เทนนิสเอทีพีทัวร์ รายการบาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ จะเริ่มแข่งขันกันที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ส่วน เดวิส คัพ เวิลด์ กรุ๊ป รอบแรก ซึ่ง สวิตเซอร์แลนด์ จะดวลกับ สหรัฐฯ ที่อลาบามา มีกำหนดลงสนามวันแรกในวันที่ 6 มีนาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น