xs
xsm
sm
md
lg

"โอแอ็ม" ไม่เลิกหวังดึง "ดร็อกบา" คืนรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอแอ็ม อยากได้ ดร็อกบา คืนถิ่น
ปาเป ดิยุฟ ประธานสโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย ยืนยันว่ายังไม่ล้มเลิกความตั้งใจในการดึง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรีโคสต์ของ เชลซี กลับคืนสู่เหย้า

เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2004 “โอแอ็ม” ขาย ดร็อกบา ให้ “สิงห์บลูส์” ด้วยค่าตัวสูงถึง 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,224 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม หัวหอกจอมแกร่งที่ตกเป็นตัวสำรองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในระยะหลัง เคยออกมาเปรยว่ายังคิดถึงยอดทีมแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่เสื่อมคลาย และพร้อมกลับมาค้าแข้งจนเลิกเล่น

ซึ่ง ดิยุฟ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้กับ 10 สปอร์ต สื่อแดนน้ำหอมว่า “การบอกว่า ‘เราพร้อมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก’ หรือ ‘ดร็อกบา กำลังจะกลับมา’ อาจเป็นคำพูดที่แฟนบอลของเราไม่เชื่อถือ แต่ถ้าพูดอีกอย่างว่า ‘ผมต้องการให้ ดร็อกบา กลับมาอยู่กับเรา และถ้ามีหนทางผมก็พร้อมจะทำ’ นั่นเป็นสิ่งที่ผมกล้ายืนยัน”

ทั้งนี้ มาร์กเซย เพิ่งออกมาบอกปัดว่ายังไม่ได้ลงมือทาบทาม ดร็อกบา โดยให้เหตุผลว่าติดปัญหาทางการเงิน ซึ่งไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้กับแข้งผิวสีในระดับเดียวกับ เชลซี ได้ แต่ ดิยุฟ ก็ยังคงมีความหวังโดยบอกว่า “ในแต่ละครั้งที่พบเขา ผมได้บอกไปว่า ‘ดิดิเยร์ เก็บกระเป๋าแล้วย้ายมาอยู่กับเราที่นี่ (มาร์กเซย) เถอะ’”

“แม้ความเป็นไปได้จะมีไม่มาก แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นศูนย์เสียทีเดียว หากคุณคำนึงถึงสภาพเศรษฐกิจของโลกในขณะนี้คงเป็นเรื่องยากสำหรับสโมสรจากฝรั่งเศสที่จะดึงตัวเขากลับมา แต่ผู้เล่นมีสิทธิ์ยอมรับค่าจ้างที่น้อยลง และใจอ่อนให้กับความพยายามของเราก็เป็นได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น