xs
xsm
sm
md
lg

"คู่แทมมี" ฝ่าแมลงเม่า !โค่น "คู่เมียร์ซา" เข้าชิงพัทยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชเวโดวา หยอกล้อกับ แทมมี
"แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ พร้อมด้วย ยาโรสลาวา ชเวโดวา คู่หูชาวคาซักสถานโชว์ฟอร์มสุดยอดพลิกจากตามหลังกลับมาเอาชนะ คู่ของ ซาเนีย เมียร์ซา จากอินเดีย กับ มารา ซานตานเจโล จากอิตาลี 2-1 เซตผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์รายการ "พีทีที พัทยา โอเพน" ได้สำเร็จ โดยช่วงต้นของแมตช์นี้มีฝูงแมลงเม่าลงมาตอมไฟสปอตไลต์ในสนามสร้างความรำคาญให้กับนักกีฬารวมทั้งผู้ชมไปตามๆกัน

การแข่งขันเทนนิสรายการ “พีทีที พัทยา โอเพน” ทัวร์นาเมนต์ใหม่ของดับเบิลยูทีเอ ที่รวมเอานักเทนนิสหญิง 2 รายการสุดยอดในเมืองไทย คือ พีทีที แบงคอก มารวมกับ พัทยา โอเพน ชิงเงินรางวัล 220,000 เหรียญสหรัฐฯ ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา

เมื่อช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ พร้อมด้วย ยาโรสลาวา ชเวโดวา คู่หูชาวคาซักสถาน มือ 2 ของรายการโคจรมาพบ ซาเนีย เมียร์ซา จากอินเดีย กับ มารา ซานตานเจโล จากอิตาลี คู่มือ 3 ของรายการ

ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มปรากฏฝูงแมลงเม่าลงมาตอมไฟสปอตไลต์ในสนามสร้างความรำคาญให้กับนักกีฬาและผู้ชม ซึ่งฝูงแมลงยังคงบินวนไปจนจบเซตแรกพร้อมกับที่ แทมมี กับ ชเวโดวา ซึ่งยังจูนเครื่องกันไม่ติดเสียเซตไปก่อน 2-6

เซตที่ 2 ฝูงแมลงจางไปขณะที่ "แทมมี" กับ "ยารา" เปลี่ยนเกมลงไปปักหลักท้ายคอร์ตด้วยกันทั้งคู่ส่งผลให้เอาชนะ เมียร์ซา กับ ซานตานเจโล ในสกอร์ 6-2 ตีเสมอ 1-1 เซตต้องไปตัดสินแพ้ชนะกันในซูเปอร์ไทเบรก 10 แต้ม

ผลปรากฏว่า คู่ของแทมมี เอาชนะไปได้ 10-7 แต้มสรุปรวมชนะ 2-1 เซต 2-6,6-2,10-7(ซูเปอร์ไทเบรก) ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ คู่ของ วิตาเลีย เดียตเชนโก จากรัสเซียกับ ยูลิยา เบย์เกลไซเมอร์ จากยูเครนต่อไป

หลังจบการแข่งขัน แทมมี วัย 31 ปีออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เซตแรกเขาเล่นได้ดีกว่าส่วนเรายังประสานงานกันไม่ดีเลยเสียไปก่อน แต่หลังจากเปลี่ยนเกมในเซตที่ 2 แทมมี กับ ยารา ก็เล่นได้ดีขึ้นจนเอาชนะผ่านเข้าชิงชนะเลิศดับเบิลยูทีเอรายการแรกนับตั้งแต่จับคู่กันมาในศึกเฟรนช์ โอเพน ปี 2008"

ด้าน ชเวโดวา วัย 21 ปีออกมายกเครดิตให้กับแฟนๆชาวไทย "เมียร์ซา เป็นถึงแชมป์คู่ผสมออสเตรเลียน โอเพนคนล่าสุด(คู่กับ มาเฮช บูพาติ) แต่ที่เราเอาชนะเขาได้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะได้แรงใจจากกองเชียร์ชาวไทยที่เข้ามาเชียร์ในสนามแข่งขันโรงแรมดุสิตธานี พัทยา หวังว่าพรุ่งนี้จะมีบรรยากาศแบบนี้อีก รับรอง ยารา และ แทมมี สู้เต็มที่แน่นอน" พร้อมกล่าวเป็นภาษาไทยว่า "สู้ๆคะ"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันพรุ่งนี้(15 ก.พ.) คู่แรกเริ่มเวลา 15.00น. เป็นการแข่งขันหญิงเดี่ยวรอบชิงชนะเลิศระหว่าง เวรา ซโวนาเรวา มือ 1 ของรายการจากรัสเซีย พบ ซาเนีย เมียร์ซา จากอินเดีย จากนั้นจะเป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศหญิงคู่ แทมมารีน ธนสุกาญจน์/ยาโรสลาวา ชเวโดวา พบ วิตาเลีย เดียตเชนโก จากรัสเซีย/ยูลิยา เบย์เกลไซเมอร์ จากยูเครน

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เพนแทงเกิล โปรโมชั่น จำกัด โทรศัพท์ 02-382-3491-3 โทรสาร 02-382-3490 และเว็บไซต์ www.pentanglepromotions.com
แมลงเม่าตอมสนามในเซตแรก
ชเวโดวา ชวนแฟนชาวไทยมาเชียร์พรุ่งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น