xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี" ลั่นถอนแค้น "เมียร์ซา" เข้าตัดเชือกพัทยาโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี ลงซ้อมช่วงบ่าย
"แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 41 ของโลกขวัญใจชาวไทยเตรียมแผนยิงโยกรับมือ ซาเนีย เมียร์ซา อดีตมือ 27 ของโลกจากแดนโรตี พร้อมประกาศร่างกายฟิตเต็มที่สามารถลงสนามแข่งขันเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์รายการ "พีทีที พัทยา โอเพน" หญิงเดี่ยวรอบก่อนรองชนะเลิศได้ทุกเมื่อ

ความคืบหน้า “พีทีที พัทยา โอเพน” ทัวร์นาเมนต์ใหม่ของดับเบิลยูทีเอ ที่รวมเอานักเทนนิสหญิง 2 รายการสุดยอดในเมืองไทย คือ พีทีที แบงคอก มารวมกับ พัทยา โอเพน ชิงเงินรางวัล 220,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 7.7 ล้านบาท) ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ระหว่างวันที่ 7-15 กุมภาพันธ์ 2552 นี้

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือวางอันดับ 6 ของรายการลงวอร์มอัพร่างกายเป็นครั้งสุดท้ายก่อนลงสนามปะทะ ซาเนีย เมียร์ซา มือ 126 ของโลกชาวอินเดียวัย 22 ปีเป็นคู่ที่ 3 ของคอร์ต 1 (คู่แรกเริ่ม 15.00น.)เย็นวันนี้

มือ 1 ของไทยเปิดเผยว่าตอนนี้ร่างกายพร้อมเต็มที่สามารถลงแข่งได้ทุกเวลา "แทมมีพร้อมมากๆในวันนี้หลังได้ลงซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงทุกอย่างโอเคหมดไม่มีปัญหาอะไรเลย จะให้ลงแข่งตอนนี้ก็ยังไหว"

"เมียร์ซา เป็นผู้เล่นที่มีสโตรกหนักแน่น โดยนเฉพาะโฟร์แฮนด์นับว่าอันตรายไม่แพ้ใครในโลก แทมมี คงต้องพยายามเน้นตีเข้าด้านแบ็คแฮนด์ และพยายามให้เขาวิ่งตีมากกว่าปกติ" ขวัญใจชาวไทยวัย 31 ปี เผย "ว่ากันตามตรงสไตล์การเล่นของแทมมีกับเมียร์ซาคล้ายคลึงกันมากๆ คงต้องอยู่ที่จังหวะในสนามว่าใครจะโจมตีจุดอ่อนของฝ่ายตรงข้ามได้มากกว่า"

ทั้งนี้ แทมมี เคยพบกับ เมียร์ซา มา 2 ครั้งโดยครั้งแรกสาวไทยเอาชนะได้ก่อนในรอบแรกรายการคอร์ตหญ้าที่อีสเบิร์น ประเทศอังกฤษ ทว่าครั้งที่ 2 ในรอบ 2 พัทยา โอเพนปี 2007 เป็น เมียร์ซา ที่เอาชนะได้ 2-1 เซต ณ สนามโรงแรมดุสิตธานีแห่งนี้ ซึ่ง แทมมี ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "นั่นคือผลการแข่งขันในอดีต แทมมี ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น รู้แค่ว่าวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะลงไปเล่นอย่างดีที่สุดและเอาชนะ เมียร์ซา ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศให้ได้"

สำหรับ “พีทีที พัทยา โอเพน” ในวันนี้ (ศุกร์ที่ 13 ก.พ.) มีโปรแกรมที่น่าสนใจดังนี้ (คู่แรกเริ่ม 15.00 น.)

คู่แรก คอร์ต 1
คาโรไลน์ วอซเนียกสกี (มือ2,เดนมาร์ก) พบ แม็กดารีนา ไรบารีโควา (มือ8,สโลวัก)
คู่ที่ 2 คอร์ต 1
เวรา ซโวนาเรวา (มือ1,รัสเซีย) พบ เผิง ชวั่ย (มือ5,จีน)
คู่ที่ 3 คอร์ต 1
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ (มือ6,ไทย) พบ ซาเนีย เมียร์ซา (อินเดีย)
คู่แรกคอร์ต 2 (16.00น.)
เวรา ดูเซวีนา (รัสเซีย) พบ ชาฮาร์ เพียร์ (มือ7,อิสราเอล)

สำหรับกำหนดการแข่งขันจะมีไปถึงวันที่ 9-15 กุมภาพันธ์ โดยตั๋วเข้าชมการแข่งขันเริ่มต้นที่ราคา 300 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เพนแทงเกิล โปรโมชั่น จำกัด โทรศัพท์ 02-382-3491-3 โทรสาร 02-382-3490 และเว็บไซต์ www.pentanglepromotions.com
กำลังโหลดความคิดเห็น